Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tóc tỉa layer mà không được sấy đúng cách thì cũng chán đời, chị em ghi nhớ mấy tips này để tự xử cho chuẩn nhé

Muốn tóc tỉa layer vào nếp đẹp và suôn mượt tự nhiên, chị em cần lưu ý những điều sau khi sấy tóc.

Với các nàng cắt tỉa tóc layer, chắc hẳn công đoạn sấy tóc sau khi gội giữ vai trò vô cùng quan trọng. Tóc có cụp, bồng bềnh, vào nếp hay lại chỉa ngang chỉa dọc đều phụ thuộc cả vào công đoạn này. Sấy tóc layer không hề khó hay phức tạp, chỉ là chị em đã biết đến các tips này hay chưa thôi.

Sau khi sấy nóng, các bạn nên chia tóc thành nhiều lớp và thực hiện sấy lạnh trong vòng vài giây. Tuy thời gian ngắn nhưng không khí lạnh khi tiếp xúc với tóc đang còn hơi nóng sẽ giúp giữ nếp tóc lâu hơn.

Muốn mái tóc layer của mình giữ phom chuẩn như ngoài tiệm, bạn cần lưu ý chọn đúng kiểu lược tương ứng với độ dày, nếp layer tóc. Lược tròn sẽ giúp tóc phồng và cong nhẹ nhàng, trong khi lược kim loại bản to giúp tóc có nếp sóng lớn hơn, còn lược dạng bàn chải sẽ tạo nên kiểu tóc suôn thẳng tự nhiên.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toc-tia-layer-ma-khong-duoc-say-dung-cach-thi-cung-chan-doi-chi-em-ghi-nho-may-tips-nay-de-tu-xu-cho-chuan-nhe-20210812163838528.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY