Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tuyệt chiêu mà thợ sấy tóc không bao giờ nói với bạn: Cực đơn giản mà giúp tóc bồng bềnh gấp đôi

Chỉ cần thay đổi 1 chút trong khâu sấy tóc là bạn sẽ thấy mái tóc bồng bềnh hơn hẳn.

Nhiều chị em vẫn thường thắc mắc sao khi đi gội đầu ngoài tiệm, mái tóc luôn bồng bềnh dày mượt hơn hẳn ở nhà. Điều này là bởi thợ làm tóc có 1 thủ thuật sấy tóc đặc biệt, thủ thuật này tuy đơn giản nhưng lại khiến mái tóc trở nên dày mượt gấp 2, gấp 3.

Cách sấy tóc.

Theo đó, khi sấy tóc, người thợ sẽ túm tóc ra phía sau rồi hướng máy sấy, sấy thẳng ở giữa tóc khiến tóc xòe ra 2 bên.

Sau đó dùng tay túm tóc thành hình tròn theo hướng uốn vào trong, đến khi thả tóc ra, bạn đã thấy tóc bồng bềnh dày mượt gấp đôi, lại có độ xoăn tự nhiên.

Giờ thì chẳng cần ra tiệm, bạn đã có thể tự sấy tóc bồng bềnh như thợ chuyên nghiệp.

Đây cũng là thủ thuật được nhiều cô gái Trung Quốc, Hàn Quốc áp dụng.

Theo ZI/Tổ Quốc

http://ttvn.toquoc.vn/tuyet-chieu-ma-tho-say-toc-khong-bao-gio-noi-voi-ban-cuc-don-gian-ma-giup-toc-bong-benh-gap-doi-22202012711046739.htm

Theo Tổ Quốc

Link bài gốc

Copy link

http://ttvn.toquoc.vn/tuyet-chieu-ma-tho-say-toc-khong-bao-gio-noi-voi-ban-cuc-don-gian-ma-giup-toc-bong-benh-gap-doi-22202012711046739.htm

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/tuyet-chieu-ma-tho-say-toc-khong-bao-gio-noi-voi-ban-cuc-don-gian-ma-giup-toc-bong-benh-gap-doi-368464)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY