Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 cách tạo kiểu tóc giúp phụ nữ trẻ ra cả chục tuổi, cuốn hút mọi ánh nhìn trong dịp 14/2

Ngoài trang phục, makeup, phụ nữ còn có thể ăn gian tuổi tác để trông trẻ trung, tươi tắn hơn nhờ 3 cách tạo kiểu tóc sau đây trong dịp 14/2 sắp đến.

Để ghi điểm tuyệt đối trong mắt chàng dịp Valentine sắp đến, phái đẹp nên tham khảo ngay 3 cách tạo kiểu tóc trẻ trung dưới đây. 

3 cách tạo kiểu tóc trẻ trung ngày Valentine

Kết hợp với phụ kiện nhí nhảnh

Chỉ cần thêm vài món phụ kiện điệu đà như kẹp, băng đô, dây buộc tóc, bạn sẽ trông trẻ trung hơn rất nhiều mà chẳng cần phải trang điểm cầu kì. 

Tóc buộc đuôi ngựa cao

Nhìn đơn giản nhưng kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao mang đến cho phụ nữ vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động và cực kỳ cuốn hút. Hơn thế, tóc buộc cao giúp bạn gái khoe khéo chiếc cổ thon gọn, đôi vai thanh mảnh và tạo sức hút rất quyến rũ.

Tóc buộc củ tỏi nửa đầu

Đối với những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn, tạo kiểu là việc khá khó khăn. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng kiểu tóc buộc củ tỏi nửa đầu trong dịp Valentine sắp tới. Cách tạo kiểu này mang đến cho chị em vẻ tươi trẻ và một diện mạo mới nhí nhảnh hơn.

Biết cách tạo kiểu tóc kết hợp cùng phong cách thời trang khỏe khoắn, phụ nữ sẽ trở nên tươi tắn, xinh đẹp và trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Yên Chi (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-cach-tao-kieu-toc-giup-phu-nu-tre-ra-ca-chuc-tuoi-cuon-hut-moi-anh-nhin-trong-dip-14-2-350731.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-cach-tao-kieu-toc-giup-phu-nu-tre-ra-ca-chuc-tuoi-cuon-hut-moi-anh-nhin-trong-dip-14-2-350731.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/thoi-trang-52/3-cach-tao-kieu-toc-giup-phu-nu-tre-ra-ca-chuc-tuoi-cuon-hut-moi-anh-nhin-trong-dip-14-2-350731)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY