Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tóc Tiên muốn độn thổ khi bị hội bạn thân dìm hàng

Tóc Tiên nhận quà sinh nhật ngọt ngào từ Hoàng Touliver

Ngày 13/5 vừa qua là sinh nhật của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Cô đã có bữa tiệc ấm áp bên hội bạn thân sang chảnh. Tuy nhiên, đến hôm qua (16/5), nữ ca sĩ mới tranh thủ đi ăn cùng những người bạn khác vì lịch trình của mọi người không đồng nhất. 

Những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật đều được chia sẻ lên trang cá nhân. Dễ dàng nhận ra những gương mặt quen thuộc trong hội bạn này gồm có gồm MLee, Ngọc Thảo, Hạt Mít.....đều tụ họp đông đủ.

Người bạn là nhiếp ảnh gia nổi tiếng đã đăng bức ảnh chụp lại khoảnh khắc xấu tệ của Tóc Tiên lên trang cá nhân để lưu giữ những kỷ niệm "đẹp" của buổi tiệc sinh nhật. Thoáng nhìn qua đảm bảo sẽ không ai có thể nhận ra đây là Tóc Tiên.

Trong ảnh, cô nàng đang vui vẻ ngồi ăn, cười thả ga khiến cả khuôn mặt nhăn nhúm, bất chấp hình tượng xinh đẹp, quyến rũ lâu nay. Người bạn này còn zoom cận mặt Tóc Tiên để dìm cô thêm lần nữa. 

Cách chúc mừng sinh nhật "lầy lội" như thế này chắc chỉ có mỗi hội bạn thân tóc tiên.

Trước đó, Tóc Tiên luôn phải 'hứng' những lời chúc kèm theo hình ảnh xấu đau xấu đớn từ hội bạn thân thiết của mình mỗi dịp sinh nhật đến.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/toc-tien-muon-don-tho-khi-bi-hoi-ban-than-dim-hang-post79653.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY