Tâm sự hôm nay

Tôi cứ phải nhắc bạn trai đi tắm

Tôi giục bạn trai đi tắm mấy lần mà anh không thèm đáp, chỉ mải mê chơi điện thoại, rồi anh mắng tôi nói nhiều đau đầu.

Tôi và bạn trai đã sống thử được một tháng. từ ngày về ở chung với nhau, tần suất cãi nhau của hai đứa càng nhiều. hôm qua chúng tôi cãi nhau rất to, bạn trai còn to tiếng nạt nộ khiến tôi rất sợ. chuyện là khi tôi đang nấu cơm, tôi giục anh đi tắm trước để sau đó tới lượt tôi tắm. tôi nhắc 7 lần nhưng anh vẫn ôm điện thoại trong tay và không trả lời. tôi phải tới tận nơi hỏi xem anh có vấn đề gì không thì anh nói không sao.

Sau đó tôi tiếp tục nấu cơm, khi gần xong, tôi tiếp tục giục anh đi tắm và anh không trả lời. vì thế, tôi nấu ăn xong và đi tắm trước. khi nhận ra tôi đang bực, bạn trai gọi với theo nhưng tôi không trả lời. kế tiếp, anh ôm tôi để làm lành. lúc đó, tôi bực vì nhiều lần hỏi mà anh không đáp, rồi chúng tôi cự cãi, anh bảo tôi nói nhiều đau đầu. chúng tôi khẩu chiến rất to rồi anh đòi bỏ đi nhưng tôi không cho. cuối cùng mỗi người một góc ăn cơm của mình.

Tôi không hiểu mình sai ở đâu, tôi cứ ngồi khóc cả tối còn bạn trai mặc kệ. gia đình đôi bên đều biết chuyện chúng tôi đang tìm hiểu nhau. còn bây giờ tôi không biết có nên tiếp tục yêu anh hay không. mong mọi người cho tôi xin lời khuyên!

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/toi-cu-phai-nhac-ban-trai-di-tam-20201016092638862.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

bạn trai đi tắm tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY