Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tôi đặt mua áo dài diện Tết giá 310k, hình mẫu khác xa với hàng nhận được nhưng bức xúc nhất là câu trả lời xanh rờn của shop

Một pha sắm áo dài diện Tết đáng nhớ của cô nàng A.T.

Những ngày cận Tết, chị em nô nức sắm sửa váy áo điệu đà diện Tết, và áo dài là một trong những trang phục được các chị em quan tâm nhất. Diện áo dài trong những ngày đầu xuân năm mới, nàng nào cũng trở nên duyên dáng xinh đẹp khác hẳn thường ngày. Áo dài truyền thống có thể khá kén dáng nhưng những thiết kế cách tân lại hợp với rất nhiều vóc dáng, nên các nàng thấp bé nhỏ nhắn thường chọn áo dài cách tân để hack chiều cao cho mình.

Thế nhưng không phải chuyện gì cũng suôn sẻ như mọi người vẫn tưởng, cô nàng A.T (cao 1m50) quyết định chia sẻ pha shopping "đi vào lòng đất" ngay ngày cận Tết. Ở nhà sắm đồ Tết và cạn lời trước cái kết nhận được.

Trước khi mua, rõ ràng A.T có nói chuyện với nhân viên bán hàng, nhờ họ tư vấn. Cô nàng cũng nói luôn chiều cao của mình để shop chọn được size áo dài phù hợp. Nhưng tất cả chỉ dừng ở mặt "lý thuyết" mà thôi.

Đây chính là mẫu áo mà A.T đặt mua.

Nhận được hàng, A.T ngã ngửa vì thiết kế cầm trên tay lại một trời một vực so với hình mẫu, thậm chí nhìn chiếc áo còn nhìn "thảm hại" luôn. Áo nhăn nhúm là một chuyện, là lượt thì cũng phẳng thôi, nhưng từ màu sắc đến kiểu dáng lại rất nhiều vấn đề.

Đây chính là thiết kế mà A.T nhận được. Nó được xếp hàng hàng "thảm họa" của tất cả các kiểu áo dài cách tân luôn.

A.T đặt màu hồng kem thì shop gửi áo màu đậm như màu nâu vậy. Chưa kể tay dài lượt thượt chứ chẳng phải tay bồng lửng lơ như mẫu, vải nhàu thi thôi đi vì là lượt cũng thẳng lại nhưng kiểu dáng, màu sắc nhìn đúng là khác xa so với hình mẫu.

Trả lời cho thắc mắc, màu khác xa so với mẫu, shop "ban" một câi xanh rờn: "Ra nắng chụp mới lên màu hồng kem", nhưng "đắng lòng" nhất là câu: "Ai mặc gì cũng xinh thì thành mode hết rồi em". Ừ thì A.T không cao, nhưng cô nàng cũng nói trước chiều cao của mình để chọn size cho phù hợp, mà chẳng hiểu tư vấn, chăm sóc khách hàng kiểu gì mà lại "giáng" một câu "dìm" khách như vậy.

Sắm áo dài diện Tết, mẫu nhìn rõ xinh và nhận về - Ảnh 4.

Đây là câu trả lời của shop khi A.T khiếu nại về việc áo không giống mẫu chụp.

Vấn đề không chỉ ở bộ áo dài nhận được, mà ở cả cách mà shop nói chuyện với khách hàng khi có vấn đề. Chính "thái độ" này khiến không ít người bức xúc cùng với A.T. Đúng là mua hàng online lúc nào cũng ẩn chứa rủi ro, hình mẫu một đằng, về tay một nẻo như hai thái cực trái nhau.

Hàng hà sa số những pha đặt hàng online "đi vào lòng đất" khổ chủ thì đắng lòng còn dân tình thì cười như được mùa.

Sắm áo dài diện Tết, mẫu nhìn rõ xinh và nhận về - Ảnh 5.

Rõ ràng đặt một chiếc áo choàng lông vũ mềm mại là thế, nhận về nhìn khác gì "gà rù" không!

Sắm áo dài diện Tết, mẫu nhìn rõ xinh và nhận về - Ảnh 6.

Đôi boots nhìn ở góc nào cũng thấy "sai trái".

Sắm áo dài diện Tết, mẫu nhìn rõ xinh và nhận về - Ảnh 7.

Rồi chiếc chân váy sang chảnh là thế mà sao nhận về "oan trái" thế này là sao!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toi-dat-mua-ao-dai-dien-tet-gia-310k-hinh-mau-khac-xa-voi-hang-nhan-duoc-nhung-buc-xuc-nhat-la-cau-tra-loi-xanh-ron-cua-shop-20210202232547975.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY