Tâm sự hôm nay

Tôi định trả thù bạn trai

Bạn trai cũ thản nhiên sáng ôm bồ nhí, chiều hôn tôi. Nhưng phút yếu lòng, tôi đòi gặp lại, chụp ảnh gần gũi và định mang nó đi trả thù.

Tôi và anh đã quen nhau được 5 năm có lẻ. Sau đó, tôi thấy cần xác định lại mối quan hệ của cả hai vì anh không có ý chí phấn đấu, không nghĩ tới tương lai hai đứa. Vì thế, tôi nói với anh rằng nên cho nhau một khoảng lặng. Trong thời gian đó, anh có người yêu mới và giấu tôi. Tôi phát hiện ra và muốn anh đưa ra câu trả lời rõ ràng về việc nên tiếp tục hay chia tay. Anh liền bao biện tình cảm ấy chỉ trong thoáng chốc, anh vẫn thương tôi và cố gắng để tốt hơn. Tôi tin và chờ ngày anh thay đổi.

Một tháng trôi qua, tôi ghẹo anh rằng hãy nói với tôi sự thật. Bất ngờ là anh thú nhận mọi chuyện: "Anh đã yêu người khác, muốn che chở, bảo vệ cho cô gái ấy". Trong khi đó, mới một tuần trước anh còn đăng ảnh chúng tôi bên nhau lên facebook với lời lẽ yêu thương. Khi tôi tìm gặp anh để nói chuyện cho rõ ràng, anh còn thản nhiên ôm hôn bạn gái mới trước mặt tôi. Anh còn kể rằng họ đã ngủ với nhau. Trái tim tôi hoàn toàn tan nát.

Sau ngày hôm đó, tôi và bạn gái mới của anh hẹn nhau ra nói chuyện. Tôi báo cô ấy rằng mình không có ý định giành giật lại anh từ tay cô ta. Tuy nhiên, khoảng nửa tháng sau đó, họ chia tay dù anh cố gắng níu kéo. Anh lại quay về với tôi. Lúc bên nhau, tôi được biết anh đang giở trò "bắt cá hai tay" vì vẫn còn liên lạc với cô gái kia qua zalo. Trong cùng một ngày, sáng anh ôm hôn cô ta, chiều lại hôn tôi. Anh diễn trò mà không biết tôi đã nắm giữ được bí mật của anh.

Sau 3 ngày, tôi gọi điện cho cô bạn gái kia của anh. Cô ta nói chấp nhận cảnh chung bạn trai nếu người ấy có thể chăm lo cho cô ta và gia đình. Tuy nhiên, tất cả chỉ là màn kịch của cô ta vì lúc đó bạn trai tôi cũng ngồi bên cạnh, bảo rằng tôi bịa chuyện. Sau đó, tôi quyết định chia tay bạn trai.

Mọi chuyện cứ thế qua đi nhưng vào phút yếu lòng, tôi trót liên lạc lại với bạn trai cũ, hỏi rằng có thể gặp lại anh được không. Cả hai chúng tôi lao vào nhau như thiêu thân. Tôi còn lén chụp ảnh giường chiếu của cả hai. Bây giờ tôi đang nung nấu ý định trả thù anh ta, dự tính gửi tấm ảnh này cho cô bạn gái kia của anh. Nếu tôi làm vậy, anh sẽ gặp khó khăn và tôi cũng gặp điều tiếng. Nhưng cái cảm giác ức chế vì bị dắt mũi trước kia khiến tôi không thể đứng nhìn họ hạnh phúc. Tôi nên làm gì đây?

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/toi-dinh-tra-thu-ban-trai-20200223082419799.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

bạn trai tâm sự trả thù

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY