Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tối ưu quyền lợi khi đăng ký khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT tại Bắc Hà

Không chỉ cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng hàng đầu, Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà còn mong muốn mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, giúp mọi người đều có thể tiếp cận được với dịch vụ khám chữa bệnh bằng chính sách bảo hiểm y tế đầy đủ, nhanh gọn.

đặc biệt, bệnh viện đkqt bắc hà đang áp dụng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi khách hàng tới khám chữa bệnh, khám sức khỏe định kỳ và tầm soát ung thư có thẻ bhyt. với chính sách này người dân có thể dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế với chi phí tiết kiệm tối đa.

Chính sách bảo hiểm y tế tại Bắc Hà – món quà sức khỏe tặng khách hàng

Trong tháng 7/2021, tất cả khách hàng đến khám và điều trị tại Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà có tham gia BHYT đều được hưởng những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có:

- miễn 100% phí khám ban đầu áp dụng cho khách hàng có thẻ bhyt trên 16 tuổi (áp dụng với các chuyên khoa nội, ngoại, răng hàm mặt, da liễu, tai mũi họng, mắt).

- Đồng thời, Bệnh viện chỉ thu phí đồng chi trả BHYT, không thu phí dịch vụ đối với 14 danh mục khám: Chụp X - quang (tim phổ, cột sống thắt lưng T - N); Điện tim thường; Siêu âm tổng quát, siêu âm tuyến giáp; Các xét nghiệm (Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi bằng máy đếm laser; xét nghiệm đường máu, mỡ máu cholesterol, triglycerid; xét nghiệm nước tiểu; Đo hoạt độ GPT, GOT; Định lượng Creatinin, Ure)

- đặc biệt, khi khách hàng đặt lịch khám trước qua hotline hoặc đăng ký bhyt mới tại bắc hà sẽ được nhận ngay thẻ vip silver với quyền lợi cực hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tối đa mỗi lần thăm khám, điều trị tại viện.

Bệnh viện đkqt bắc hà là 1 trong những bệnh viện đã được thông tuyến bảo hiểm y tế, điều này có nghĩa bắc hà chấp nhận thẻ bhyt ở tất cả các tuyến, và khi tới sử dụng dịch vụ y tế tại bắc hà, 100% khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi bảo hiểm y tế ở mức cao nhất như tại nơi đăng ký khám ban đầu:

- đối với trường hợp thẻ bhyt có mức hưởng 80% chi phí kcb thì được chi trả theo tỷ lệ là 100% của 80% chi phí điều trị nội trú (tức 80% chi phí điều trị nội trú).

- đối với trường hợp thẻ bhyt có mức hưởng 95% chi phí kcb thì được chi trả theo tỷ lệ là 100% của 95% chi phí điều trị nội trú (tức 95% chi phí điều trị nội trú).

- đối với trường hợp thẻ bhyt có mức hưởng 100% chi phí kcb thì được chi trả theo tỷ lệ là 100% của 100% chi phí điều trị nội trú (tức 100% chi phí điều trị nội trú).

Về dịch vụ khám sức khỏe định kỳ và tầm soát ung thư: bệnh viện áp dụng bảo hiểm y tế và các loại bảo hiểm bảo lãnh đối với tất cả các gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. các thủ tục hưởng quyền lợi bảo hiểm y tế và bảo hiểm bảo lãnh được hỗ trợ tối đa, nhanh chóng, thủ tục đơn giản nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ y tế tại bắc hà. bệnh viện đkqt bắc hà đã và đang cung cấp đến quý khách hàng 7 gói khám sức khỏe từ cơ bản đến nâng cao và các gói khám riêng biệt:

- Gói khám sức khỏe tổng quát định kỳ – cơ bản (Nam/Nữ)

- Gói khám sức khỏe nâng cao (Nam/Nữ)

- Gói khám sức khỏe cao cấp (Nam/Nữ)

- Gói khám bệnh lý phụ khoa cơ bản

- Gói khám bệnh lý phụ khoa nâng cao

- Gói khám tiền hôn nhân

- Gói khám sức khỏe nhi khoa

Trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng 5 sao cùng thẻ bhyt

Bệnh viện đkqt bắc hà là 1 trong những địa chỉ đi đầu trong chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng phục vụ và đặc biệt không phân biệt phục vụ giữa người có bảo hiểm y tế và người không có bảo hiểm y tế. như vậy với chính sách bảo hiểm y tế đầy đủ, tối ưu, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao tại đây mà vẫn được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hiểm y tế, tiết kiệm chi phí:

- Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

- Thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hỗ trợ tối đa quá trình chẩn đoán và điều trị.

- Không gian rộng rãi, sang trọng tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu như đi nghỉ dưỡng.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Dễ dàng đặt lịch tiết kiệm thời gian chờ đợi, chủ động sắp xếp công việc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ khám chữa bệnh cũng như chương trình ưu đãi của bệnh viện đkqt bắc hà, bạn đọc vui lòng xem chi tiết tại đây

Bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà

137 Nguyễn Văn Cừ, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội

Liên hệ: 0986 822 333 - 1900 8083

Website: www.benhvienbacha.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toi-uu-quyen-loi-khi-dang-ky-kham-chua-benh-bang-the-bhyt-tai-bac-ha-2021071021493472.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trong trường hợp chữa u tuyến tiền liệt hoặc phòng chống ung thư tuyến tiền liệt, một số loài thảo mộc có thể đi giúp bạn điều trị bệnh và tránh cho bạn không phải trải qua phẫu thuật.
  • Tự kỷ đang ám ảnh nhiều gia đình có con nhỏ vì căn bệnh này đang có chiều hướng gia tăng và chưa có phương pháp chữa khỏi.
  • Thịt lươn có thành phần dinh dưỡng cao. Trong 100g thịt lươn gồm có 12,7g chất đạm, 25,6g chất béo tổng cộng (trong đó có 0,05g cholesterol) và 285 calo.
  • Tôi tên Thu Trân, trong tháng 11/2013 con tôi (sinh năm 2011) có điều trị tại BV Lê Lợi (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Tôi được biết Luật BHYT có quy định trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí điều trị tại các cơ sở y tế công lập. Do cháu chưa có thẻ BHYT nên tôi có xuất trình giấy khai sinh cho bệnh viện nhưng không được giải quyết.
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Tôi tên Thu Trân, trong tháng 11/2013 con tôi (sinh năm 2011) có điều trị tại BV Lê Lợi (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Tôi được biết Luật BHYT có quy định trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí điều trị tại các cơ sở y tế công lập. Do cháu chưa có thẻ BHYT nên tôi có xuất trình giấy khai sinh cho bệnh viện nhưng không được giải quyết.
  • Chào bác sĩ trên mangyte.vn Sao tôi nghe nói thẻ BHYT cũ nên giữ lại đầy đủ, đề phòng trường hợp một số phẫu thuật người ta yêu cầu nộp lại thẻ của nhiều năm liền? Mấy năm trước tôi không biết nên không giữ lại thẻ cũ, như vậy có sao không? (Hoàng Đức - huyện Bình Chánh, TPHCM)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY