Tình yêu và giới tính hôm nay

Tom-Katie và tình sử 6 năm

Suốt 6 năm chung sống họ luôn xuất hiện trước công chúng, ống kính truyền thông trong hình ảnh một gia đình hạnh phúc. Nhưng cuộc hôn nhân của họ đã nhanh chóng “đoản thọ”, nguyên nhân là do đâu

Trước khi đến với Katie Holmes, Tom Cruise đã trải qua hai cuộc hôn nhân với các nữ minh tinh màn bạc Mini Rogers và Nicole Kidman. Đến năm 42 tuổi Tom Cruise ngã vào vòng tay của Katie Holmes. Trước những màn bày tỏ tình yêu một cách dữ dội của Tom Cruise dành cho cô người yêu bé nhỏ Katie Holmes 26 tuổi, công chúng như sục sôi.

Khi đó, mọi người đều nghi ngờ Katie Holmes. Một tờ báo của Mỹ đã không ngần ngại giật tít “Hollywood hân hoan chào đón Katie Holmes”. Đây là cách họ muốn ám chỉ Katie Holmes đang muốn dựa hơi Tom Cruise để bay vào làng giải trí sau một thời gian dài ì ạch với những vai diễn không ấn tượng.

Có lẽ, sự cuồng nhiệt quá mức của Tom Cruise đối với tình mới Katie Holmes đã khiến thiên hạ choáng váng mà quên mất rằng Tom Cruise chưa bao giờ là anh chàng ngờ nghệch hay ngây thơ. Bằng chứng là bản lý lịch tình yêu của anh ta cho thấy, tất cả những người đàn bà từng đi qua đời Tom hầu hết chưa bao giờ có được sự nghiệp thăng hoa khi sống cạnh anh. Tên tuổi của họ chỉ thực sự được thế giới biết đến khi đã rời xa Tom và họ phải đi lên từ nổ lực của bản thân.

Khi Katie Holmes đệ đơn ly hôn sau 6 năm sống đời vợ chồng, cả thế giới như đang tự hỏi nhau chuyện gì đã diễn ra đằng sau cánh cửa nhà Tom-Katie?

Từ định mệnh đến định mệnh

Ngay từ buổi đầu gặp mặt, Tom Cruise đã tuyên bố rằng việc gặp gỡ Katie Holmes đối với anh là định mệnh. Tình yêu nảy nở và họ chính thức kết hôn. Trong vầng hào quang tình yêu, Katie Holmes đã không ngần ngại khi chia sẻ rằng, Tom Cruise chính là người chồng mà cô hằng mơ ước từ nhỏ và giờ đây cô đã có cơ hội biến ước mơ thành hiện thực. Còn Tom cũng không tiếc lời ngợi ca tình yêu của mình dành cho Katie Holmes. Có lần vì quá khích Tom Cruise đã nhảy cẫng lên ghế tại buổi xuất hiện trong show truyền hình của Oprah Winfrey.

Năm 2006 Katie đã sinh hạ một bé gái xinh xắn, đáng yêu và cũng là tâm điểm chú ý của làng giải trí ngay lúc bấy giờ và sau này, cô bé Suri. Trong mắt công chúng và giới truyền thông, cuộc hôn nhân của Tom-Kaite là cuộc hôn nhân kiểu mẫu, là hình tượng đẹp của không ít người và không ngoa khi tung hô họ là cặp đôi vàng đẹp nhất trong làng giải trí. Thế nên sự đỗ vỡ nhanh chóng của nó khiến mọi người không khỏi sốc. Đúng 1 tuần trước khi Katie Holmes đệ đơn xin ly dị, cặp đôi Tom-Katie vẫn còn bị giới săn ảnh chộp được những bức ảnh hai người đang tay trong tay rất tình tứ. Báo chí Mỹ đã gọi cuộc ly hôn này là định mệnh!

Trong khi dư luận đang còn bấn loạn với hàng tá thông tin xoay quanh nguyên nhân tan vỡ của nàh Tom-Katie thì giới thạo tin cho rằng một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho cuộc hôn nhân lâu nay vẫn tưởng là đẹp như trong mộng của Tom và Katie gặp phải sóng gió và cuối cùng đã đi đến quyết định “đường ai nấy đi” là bởi tan vỡ sự cuồng tín của Tom với giáo phái Scientology.

Thực chất giáo phái Scientology (tạm dịch là Khoa Luận Giáo) là một hệ thống niềm tin và cách thực hành tín ngưỡng được sáng lập vào năm 1952. Tuy là một tôn giáo khá mới mẻ với số lượng tín đồ khiêm tốn nhưng Scientology có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong xã hội Mỹ và một số nước phương Tây.

Tôn giáo này cũng là tâm điểm của nhiều báo, như cuộc chiến với nhóm tin tặc Anonymous hay cuộc hôn nhân đổ vỡ của Tom Cruise và Katie Holmes. Đối tượng mà Scientology hướng đến là tâm hồn, chứ không phải thể xác hay trí tuệ bởi con người không đơn thuần chỉ là sự tương tác giữa gene với môi trường sống. Hệ thống tư tưởng của Scientology được dựa trên 3 điều:

1. Mỗi con người là một linh hồn bất tử.

2. Trải nghiệm của con người không giới hạn trong một kiếp sống.

3. Khả năng của con người không có giới hạn.

Ngày nay, Scientology chính thức được công nhận là một tôn giáo tại Mỹ, Australia, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thụy Điển và Đài Loan. Ước tính, tổng số người theo đạo Scientology trên toàn thế giới nằm trong khoảng 100.000-200.000 người, tập trung chủ yếu tại Mỹ, châu Âu, Nam Phi và Australia.

Thông tin từ phía Katie Holmes thì cho rằng cô rất sợ cô con gái Suri bị chính cha mình đưa vào trại huấn luyện riêng biệt của giáo phái Scientology.

Trước đó Tom Cruise đã có những hành động cuồng tín khiến Katie Holmes vô cùng lo lắng và điều này đã gây nên những ảnh hưởng đặc biệt đến cô bé Suri. Cha của bé muốn con gái mình cũng phải trở thành một kẻ mộ đạo giống mình và thậm chí phải được huấn luyện ngay từ nhỏ trong môi trường của giáo phái Scientology.

Hiện ở trại huấn luyện của giáo phái Scientology có những lớp học tiếp nhận những trẻ từ 5-10 tuổi và nuôi dạy chúng trong môi trường hà khắc mà không cần đến sự kèm cặp của bố mẹ. Thậm chí những trẻ em được nuôi dạy nơi đây còn được ví như nững “nô lệ trẻ em ở Haiti”.

Trong khi đề tài “Scientology” vẫn đang nóng hỏi thì dư luận lại được giới săn tin bồi thêm thông tin Tom-Katie chia tay là vì Tom Cruise thích đàn ông hơn phụ nữ trong suốt 20 năm nay.

Mặc dù hiện vẫn chưa có bằng chứng xác thực nào chứng minh Tom là người thuộc thế giới thứ ba, thế nhưng theo đồn đoán của cư dân mạng thì Tom nếu không gay cũng là người vô tính dục. Trên mạng thông tin của một blogger đã từng xuất hiện một clip Tom mặc đồ lót sau đó nhảy rất sexy và còn ám chỉ là Tom thích quan hệ với người đồng giới.

Thông tin mới đây nhất từ báo chí Mỹ cũng đang tranh cãi về câu chuyện tình cảm của Tom Cruise và cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham, liệu họ có phải là một cặp đôi trong giới thứ 3 của những người nổi tiếng.

Cáo buộc thông tin này theo tin của trang Blindgossip thì nhóm luật sư bảo vệ quyền lợi cho Katie Holmes có thể đưa ra những bức ảnh nóng của Tom và Beckham khi thân mật, thậm chí mối quan hệ kín này đã tồn tại trong thế giới ngầm cách đây từ rất lâu.

Trước thông tin này, giới báo chí chưa nhận được phản hồi từ hai “nhân vật chính”, tất cả vẫn chìm trong im lặng. Nhưng có điều cần lưu ý rằng, cũng “nhờ” những tin đồn kiểu bán tin bán nghi này mà đã có lần Tom dành được những món tiền bồi không nhỏ từ những kẻ tung tin đồn đoán không có cơ sở về giới tính của Tom Cruise.

Hồi kết cho cuộc tình

Từ phía luật sư của Katie Holmes cho thấy, mọi vấn đề đã được giải quyết theo thỏa thuận của đôi bên và tránh được một cuộc tranh cãi nảy lửa tại tòa án. Theo đó thì Tom Cruise sẽ thường xuyên được đến thăm con gái một cách linh hoạt.

Cả hai bên Tom và Katie cũng như luật sư của họ đều thể hiện thiện chí của mình trong “cuộc chiến” ly hôn này và tất cả đã diễn ra êm đẹp như mong muốn.

Cũng theo giới thạo tin thì trước đó một số thành viên cấp cao của phái Scientology đã khuyên Tom Cruise nên giải quyết sự việc trong hòa bình. Bởi nếu vụ ly hôn bị lôi ra tòa xử công khai thì cuộc chiến dư luận có thể “phá hủy giáo phái vĩnh viễn” và những bí mật về giới tính, về thói quen và sở thích của Tom Cruise cũng sẽ được phơi bày trước bàn dân thiên hạ.

Với những gì Katie Holmes đã làm trong cuộc ly hôn này, công chúng bắt đầu nhìn cô bằng cái nhìn đối lập hẳn hình ảnh của chính cô khi còn là bà Tom Cruise: nhào nhỉ, thiếu sức sống, cam chịu, an phận… 11 năm trước, nếu Thiên nga nước Úc- Nicole Kidman phải vật vã đau khổ bao nhiêu trong cuộc chiến ly dị với Tom Cruise thì ngày nay Katie Holmes lại vững vàng và chủ động bấy nhiêu. Trong cuộc chiến này, chính Katie Holmes mới là người đưa ra luật chơi và người hùng của “Nhiệm vụ bất khả thi” phải là người thực hiện. Katie Holmes không hề đơn giản!

Khổng Thu Hà

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/tom-katie-va-tinh-su-6-nam-16488/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY