Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tốn 1 tỷ để con trai được ra đời, Lâm Khánh Chi tiêu tiền cho con không tiếc tay, diện mạo cậu nhóc hiện tại gây bất ngờ

Con trai của Lâm Khánh Chi hiện tại đã được hơn 2 tuổi, ngoan ngoãn, lễ phép nhưng ngoại hình của bé mới đáng chú ý.

Năm 2018, lâm khánh chi đã nhờ một người phụ nữ người thái lan mang thai hộ và sinh con cho mình. em bé được hình thành từ tinh trùng của lâm khánh chi được lưu trữ trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu. tổng chi phí mà nữ ca sĩ đã chi là khoảng 1 tỷ đồng.

"tôi nhận con về khi bé hơn 2 tháng. cảm xúc lần đầu tiên ấy khiến tôi không bao giờ quên, tôi cứ nhìn bé hoài, hạnh phúc lắm. có những lúc con quơ tay hay con ngủ, tôi nhìn lén con thấy dễ thương vô cùng. có con rồi, tôi cảm thấy thương mẹ mình nhiều hơn" - lâm khánh chi từng chia sẻ.

Con trai của lâm khánh chi được đặt tên là thiên long. thời gian đầu, cô cùng ông xã giấu kín hình ảnh của con trai và dự định khi bé 1 tuổi mới công khai diện mạo. tuy nhiên, vì không cưỡng lại được vẻ kháu khỉnh, đáng yêu của thiên long nên vợ chồng lâm khánh chi đã quyết định chia sẻ hình ảnh của bé cho mọi người cùng chung vui với mình.

Vợ chồng lâm khánh chi đã chi tổng cộng khoảng 1 tỷ đồng cho việc nhờ người mang thai hộ.

Khi Thiên Long được 2 tháng tuổi, nữ ca sĩ đã đón con về. Cô hạnh phúc vô bờ khi được thực hiện thiên chức của mình.

Để chuẩn bị thật tốt cho việc làm mẹ, ngay khi nhờ người thụ tinh thành công, lâm khánh chi đã lên mạng tìm hiểu cách chăm con, tham khảo bạn bè. nhờ có sự hỗ sợ của ông xã, em gái, em dâu và bố mẹ hai bên nên việc chăm sóc con của lâm khánh chi không gặp quá nhiều khó khăn. có lần nữ ca sĩ sinh năm 1977 chia sẻ, con trai của cô hơi khó tính, kén ăn nhưng được cái bé rất đẹp trai, lớn lên sẽ là hot boy.

Quả thực thiên long sở hữu ngoại hình rất đáng yêu, trắng trẻo, bụ bẫm. có một điều đặc biệt là dù không có quan hệ huyết thống với bố nhưng cậu nhóc lại có nhiều nét giống bố. vợ chồng lâm khánh chi không ngại đầu tư mạnh tay cho con trai như việc tổ chức sinh nhật cho bé hoành tráng như đám cưới, hay nữ ca sĩ cũng thường xuyên mua đồ cho bé mà không quá bận tâm đến chuyện giá cả. nhờ được chăm chút nên thiên long càng lớn càng bảnh bao, thường xuyên diện những bộ đồ sành điệu.

Thiên Long rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Cậu nhóc được bố mẹ chăm chút, thường xuyên diện những bộ đồ sành điệu và được đưa đi làm tóc nên nhìn lúc nào cũng bảnh bao.

Vợ chồng lâm khánh chi luôn cố gắng để dành thời gian cho con, đưa bé đi chơi. thiên long cũng đã được sang thái lan chơi, nơi mà cậu bé được sinh ra.

Tuy nhiên, cũng vì muốn lo cho thiên long một cuộc sống tốt đẹp trong tương lai nên vợ chồng lâm khánh chi đành gửi con cho ông bà ngoại một thời gian. vào ngày cuối tuần vợ chồng cô lại đón con về với mình. thiên long được mẹ rèn tính tự lập từ sớm nên bé có thể ở với ông bà rất ngoan, không đòi bố mẹ. bên cạnh đó, cậu bé cũng rất lễ phép nên khi nói chuyện với người lớn đều kèm theo chữ "dạ" trong mỗi câu.

Được biết đến dịp tết nguyên đán này, lâm khánh chi sẽ đón con về và qua tết cho bé đi học mẫu giáo. trước đó, vợ chồng lâm khánh chi dự định sẽ sinh con thứ 2 vào năm 2020. nhưng vì tình hình dịch bệnh nên cả hai tạm trì hoãn dự định này.

Thiên Long đã được sang Thái Lan chơi, đây cũng là nơi mà cậu bé được sinh ra.

Không chỉ kháu khỉnh, Thiên Long còn là cậu bé tự lập và cực kỳ lễ phép.

Tốn 1 tỷ để con trai được ra đời, Lâm Khánh Chi tiêu tiền cho con không tiếc tay, diện mạo cậu nhóc hiện tại gây bất ngờ - Ảnh 8.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ton-1-ty-de-con-trai-duoc-ra-doi-lam-khanh-chi-tieu-tien-cho-con-khong-tiec-tay-dien-mao-cau-nhoc-hien-tai-gay-bat-ngo-20201224155919718.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY