Bài thuốc dân gian hôm nay

Tổng hội Y học Việt Nam một lần nữa đề nghị xem xét việc truy tố đối với bác sỹ Lương

Ngày 23/3, Tổng hội Y học Việt Nam đã có văn bản gửi Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình; Tòa án nhân dân tỉnh Hòa Bình; Công an tỉnh Hòa Bình đề nghị xem xét việc truy tố đối với BS. Hoàng Công Lương trong sự cố chạy thận nhân tạo xảy ra tại BVĐK tỉnh Hòa Bình làm 8 bệnh nhân Tu vong vào tháng 5/2017.

Tổng hội Y học VN cho biết, trước thông tin về việc Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình đã có Cáo trạng về việc truy tố đối với bác sỹ Hoàng Công Lương về tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, sau khi nghiên cứu, với chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, Tổng Hội Y học Việt Nam cho rằng, việc xem xét và đưa ra xét xử đối với vụ việc xảy ra tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình là cần thiết.

Tổng Hội Y học Việt Nam mong muốn các cơ quan tiến hành tố tụng, cơ quan bảo vệ pháp luận khẩn trương điều tra, sớm đưa ra xét xử, làm rõ trách nhiệm của các bị can và những người liên quan để xử lý theo đúng theo quy định của pháp luật.

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/tong-hoi-y-hoc-viet-nam-mot-lan-nua-de-nghi-xem-xet-viec-truy-to-doi-voi-bac-sy-luong)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY