Da đẹp hôm nay

Tổng hợp 3 cách trị thâm mụn bằng khoai tây cho hiệu quả nhanh

Tổng hợp các cách trị thâm mụn bằng khoai tây ngay tại nhà đảm bảo hiệu quả cao mà bạn chưa từng nghe ai nói. Nếu thật sự muốn giảm thâm, tại sao không tranh thủ áp dụng ngay cách đắp mặt nạ khoai tây chữa vết thâm sau mụn trên mặt cực kỳ an toàn theo công thức của chúng tôi ngay.
Chắc chắn bạn cũng biết tới công dụng làm đẹp của khoai tây. Vậy thì cách trị thâm mụn bằng khoai tây cũng chẳng có gì quá khó hiểu về độ hiệu quả. Nếu bạn đang lo lắng về mụn thâm bao quanh, thì chẳng có gì phải lo ngại đâu. Hãy cùng tìm hiểu ngay các công thức làm mặt nạ trị vết thâm sau mụn bằng khoai tây ngay dưới đây.Khoai tây từ lâu đã nổi danh là nguyên liệu làm đẹp da cực kỳ tốt. Không chỉ tốt ở khả năng cho ra những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe cũng như nhan sắc của da.

Hướng dẫn chi tiết cách trị thâm mụn bằng khoai tây tự nhiên ngay tại nhà

Các bạn hãy nhớ theo dõi từng chi tiết các công thức nhé!

Vì sao khoai tây giúp giảm mụn thâm hiệu quả?

Khoai tây chứa rất nhiều tinh bột, cellulose, giàu hàm lượng vitamin B1, B2, phốt pho, ngoài ra còn có nhiều vitamin C khi được nấu chín. Khoai tây được coi là thần dược tốt cho huyết áp, giúp huyết áp ổn định, cung cấp nhiều dưỡng chất.

Nhờ hàm lượng vitamin C, khoai tây được coi là thần được hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da.

Nếu thường xuyên đắp khoai tây, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng về mụn, nám da... Đặc biệt, các vết nhăn chân chim sẽ giảm đi trông thấy.

1. Mặt nạ khoai tây nghiền

    Lấy 1 củ khoai tây gọt sạch vỏ, rửa sạch.

2. Mặt nạ khoai tây, sữa chua

    Lấy 1/2 củ khoai tây, gọt sạch vỏ, cắt lát mỏng, đem hấp chín.

3. Mặt nạ khoai tây tươi

Cách làm thì cực kỳ đơn giản rồi, chỉ cần chuẩn bị 1-2 củ khoai tây, gọt vỏ, rửa sạch. Sau đó, thái lát mỏng, đắp lên vùng thâm. Sau 15 phút thì rửa sạch.

Xem thêm: 5 loại kem trị vết thâm sau mụn hiệu quả nhất hiện nay

Đó chính là toàn bộ cách làm mặt nạ khoai tây đắp trị thâm!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/cach-tri-tham-mun-bang-khoai-tay/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY