Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tổng hợp các phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất hiện nay

Vòng một đầy đặn, gợi cảm luôn là niềm mong ước của hầu hết nữ giới. Chính vì thế mà phương pháp nâng ngực ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại.

Tuy nhiên vẫn còn có hàng loạt thắc mắc về nâng ngực khiến nhiều người phải băn khoăn, lưỡng lự khi muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Trong số đó, câu hỏi đón nhận được nhiều sự chú ý của phái đẹp chính là nâng ngực hiệu quả nhất và tốt nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết bên dưới.

Các phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất hiện nay?

Nâng ngực là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có được vòng một như ý. Dưới đây là một số các phương pháp nâng ngực khác nhau, đang nổi trên thị trường:

1. Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân đang là phương pháp được rất nhiều người quan tâm. Theo đó, mỡ tự thân được lấy ra khỏi cơ thể không gây tổn thương mạch máu và dây thần kinh xung quanh vùng hút mỡ. Sau đó, các bác sĩ sẽ được dùng để bơm vào ngực, giúp vòng 1 được nâng cấp, săn chắc hơn hẳn.

- Ưu điểm của phương pháp này là: không xâm lấn, không để lại sẹo.

- Điểm hạn chế của phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân là kết quả duy trì không lâu và thể tích ngực sẽ mất đi từ 3070% tùy cơ địa và chế độ sinh hoạt..

2. Phương pháp nâng ngực nội soi đặt túi

Nâng ngực nội soi có sử dụng túi ngực được công nhận là phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất được sử dụng phổ biến trên thế giới. Nâng ngực nội soi là phương pháp thông dụng, mang lại dáng ngực hoàn hảo như mong muốn. Các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi thông qua một vết rạch nhỏ trên cơ thể để đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực nhằm cải thiện kích cỡ ngực.

3. Nâng ngực bằng chất làm đầy

Đây là phương pháp nâng ngực không phẫu thuật mà tiêm chất làm đầy Filler, tương thích với cơ thể. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiêm Thu*c vào ngực của bệnh nhân và phương pháp này sẽ không hề gây nên bất kỳ phản ứng nào cho cơ thể của chị em.

- Ưu điểm: Phẫu thuật tiêm Filler an toàn, hiệu quả, không gây đau đớn hay biến chứng gì nguy hiểm.Thích hợp với những người sợ phẫu thuật cắt mổ.

- Nhược điểm: Thời gian đẹp của ngực không được vĩnh viễn, chỉ kéo dài từ 18 – 24 tháng tùy loại hóa chất và sau đó bạn phải tiêm lại. Nguồn gốc của Filler, nếu Filler không đạt chất lượng sẽ gây biến chứng nghiêm trọng. Tuy nhiên, nếu sử dụng Filler có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng để tiêm đầy vòng một giá thành sẽ cực kỳ cao, cao hơn giá đặt túi ngực.

4. Nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên

Đây là phương pháp mà rất nhiều chị em lựa chọn để cải thiện vòng một mà không muốn phẫu thuật. Phương pháp này rất đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Cùng các giải pháp kết hợp giữa chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng với phần lớn thức ăn giàu chất protein, estrogen, các loại vitamin A, C, E…cùng với chế độ luyện tập thể dục thể thao hợp, kèm theo massage ngực kết hợp tinh dầu.

- Ưu điểm của phương pháp này: nhanh gọn, đơn giản, dễ thực hiện

- Nhược điểm: phải kiên trì thực hiện thường xuyên mới có kết quả tốt

Phương pháp nâng ngực loại nào tốt nhất hiện nay?

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp nâng ngực. Vậy phương pháp nâng ngực loại nào tốt nhất giúp chị em yên tâm để cải thiện bầu ngực một cách hoàn hảo. Phương pháp nâng ngực tốt phải đặt tiêu chí an toàn lên trên và phải đáp ứng khắt khe về mặt kỹ thuật, tay nghề, trình độ bác sĩ. Thẩm mỹ này không chỉ dừng lại ở việc gia tăng kích thước bầu ngực mà còn phải có sự bền vững lâu dài. Theo đánh giá của các chuyên gia, nâng ngực nội soi được xem là phương pháp an toàn nhất.

Nâng ngực nội soi là việc sử dụng hệ thống thiết bị nội soi hỗ trợ phẫu thuật. Thiết bị này đã được ứng dụng rất nhiều trong các phẫu thuật về đại tràng, dạ dày, thậm chí là phẫu thuật tim. Nhờ dụng cụ nội soi có kích thước siêu nhỏ, một đầu có gắn camera đưa vào bên trong cơ thể động tác bóc tách khoang phẫu thuật diễn ra an toàn và hiệu quả.

Toàn bộ khoang phẫu thuật sẽ được chiếu rõ lên màn hình máy vi tính liên kết. Từ đó, nâng ngực đảm bảo an toàn và đúng vị trí. Để gia tăng kích thước vòng ngực, thẩm mỹ sẽ sử dụng túi độn ngực với thể tích phù hợp với cơ địa. Việc chọn túi nâng ngực được thống nhất giữa bác sĩ và người thẩm mỹ trước khi thực hiện. Ngày nay, đã có hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ việc chọn túi ngực đúng tiêu chuẩn tỉ lệ số đo cơ thể.

Lợi ích tuyệt vời mà phương pháp này đem lại cho khách hàng chính là:

- Thời gian thực hiện nhanh chóng

- Không để lại sẹo sau phẫu thuật

- An toàn cho tuyến vú

- Hiệu quả bền vững

Phương pháp nâng ngực tại trung tâm thẩm mỹ KALIAN

Tại Kalian với giải pháp nâng ngực nội soi tối ưu, uy tín và chất lượng. Nên nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng khi lựa chọn nâng ngực tại trung tâm thẩm mỹ của chúng tôi.

Ngoài ra,khi nâng ngực nội soi tại đây, bạn còn được chính tay Ths Bsckii Hồ Quốc Việt trực tiếp thực hiện, người có kinh nghiệm lâu năm và tay nghề tài giỏi trong ngành thẩm mỹ, đã thực hiện trên 8000 ca phẫu thuật nâng ngực vô cùng thành công. Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, nhằm đem đến cho phái đẹp một bầu ngực căng tròn, mềm mịn vô cùng tự nhiên quyến rũ đến từng đường nét.

Lời kết

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn đọc hiểu thêm về nâng ngực nội soi - phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất Bác sĩ Việt tại thời điểm hiện tại. Để được tư vấn cụ thể về các phương pháp phẫu thuật nâng ngực tiên tiến và chi phí phẫu thuật, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp đến trung tâm Trung tâm thẩm mỹ Kalian, gặp trợ lý Bác sĩ qua số hotline: 033 994 8686 hoặc đến tư vấn trực tiếp tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, Phường 11 , Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Kalian cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/tong-hop-cac-phuong-phap-nang-nguc-hieu-qua-nhat-hien-nay-69915.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY