Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tổng hợp đồ Zara sao Việt vừa diện: Mê nhất váy chấm bi của Thanh Hằng

Điểm danh ngay những món đồ Zara sao Việt vừa diện, bạn cũng sắm được khối món hay ho cho mùa Thu này.

Giống như chị em công sở chúng ta, các mỹ nhân việt cũng mê diện đồ bình dân giá rẻ. trong thời gian qua, nhiều mỹ nhân việt diện đồ zara bình dân mà sang chảnh như hàng hiệu. tăm tia những món đồ zara sao việt vừa diện, bạn cũng hóng được cả loạt item hot hit để diện trong mùa lạnh này.

Thanh Hằng hack tuổi cực trẻ trung với váy chấm bi. Dáng váy đơn giản, chiết eo nhẹ nhàng tạo cảm giác vừa năng động lại vừa nữ tính ngọt ngào. Thiết kế dài tay cũng cực thích hợp để diện trong không khí se lạnh hiện tại.

[Box tag giá] - Z1

Khánh Linh lại nổi bần bật với mẫu áo hoa rực rỡ. Thiết kế màu mè giúp cô nàng trông tươi tắn và trendy hết nấc. Với kiểu áo này, bạn có thể mix cùng quần jeans, quần vải hay chân váy. Tuy nhiên vì váy vốn đã có họa tiết cầu kỳ nên về phần quần hay váy nên là thiết kế đơn giản, trơn màu để tránh rối mắt.

[Box tag giá] - Z2

khi khác, khánh linh diện nguyên set đồ bình dân mà sang chảnh chẳng kém hàng hiệu. set áo và quần đính kim sa vừa nổi bật lại vừa thanh lịch. thiết kế dáng áo tôn eo còn giúp hack dáng cao ráo hơn đáng kể.

[Box tag giá] - Z3

tú hảo lên đồ thời thượng ra phố ngày đầu thu với áo cardigan, quần jeans màu mè. sự kết hợp màu sắc thú vị giúp set đồ của cô nổi bần bật. vì quần và áo đã có màu sắc nổi bật nên về phần giày, tú hảo chọn diện sandal đơn giản.

[Box tag giá] - Z4

trời vào thu, cũng là lúc những mẫu áo gi lê len được nhiều người tìm đến. và khánh vy đã gợi ý ngay set đồ cực xinh với sơ mi trắng mix cùng gi lê len. mẫu gi lê len màu sắc giúp cô trông tươi tắn, năng động.

[Box tag giá] - Z5

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tong-hop-do-zara-sao-viet-vua-dien-me-nhat-vay-cham-bi-cua-thanh-hang-20211022154100552.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY