Kinh tế xã hội hôm nay

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Preah Sihanouk trao quà cho các gia đình người Việt khó khăn

(MangYTe) Chiều 21/1, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại tỉnh Preah Sihanouk, Campuchia phối hợp với Ban Chấp hành Hội Khmer - Việt Nam tỉnh Preah Sihanouk và Đơn vị tài trợ - Công ty Metfone (thuộc Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Viettel) chi nhánh tỉnh Preah Sihanouk đã tổ chức trao 50 phần quà cho các gia đình Việt kiều nghèo trên địa bàn tỉnh.
Tổng Lãnh sự Vũ Ngọc Lý phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ trao quà, tổng lãnh sự vũ ngọc lý cảm ơn công ty metfone chi nhánh tỉnh preah sihanouk trong nhiều năm qua luôn là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh preah sihanouk, trong đó có những hoạt động “tương thân, tương ái” dành cho bà con người gốc việt tại đây.

Tổng Lãnh sự Vũ Ngọc Lý trao quà cho bà con người Việt. 

Chia sẻ với bà con về không khí đón Tết tại quê nhà Việt Nam, Tổng Lãnh sự khẳng định, với sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, trong thời gian tới, bà con gốc Việt tại Campuchia sẽ ổn định cuộc sống và có cuộc sống khấm khá hơn.

Tổng lãnh sự chúc bà con đón tết canh tý 2020 vui tươi, hạnh phúc, đồng thời mong muốn bà con tiếp tục đoàn kết, nỗ lực lao động sản xuất, giữ gìn thuần phong mỹ tục của người việt nam và chấp hành tốt luật pháp sở tại.

Báo Thế giới và Việt Nam

QT.

(theo Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Preah Sihanouk)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo quốc tế (https://baoquocte.vn/tong-lanh-su-quan-viet-nam-tai-preah-sihanouk-trao-qua-cho-cac-gia-dinh-nguoi-viet-kho-khan-108250.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY