Tình yêu và giới tính hôm nay

Top 3 con giáp gặp nhiều xui xẻo nhất năm 2016

(SKGĐ) Người tuổi Dần sẽ có cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, bất thuận. Những người tuổi này trong năm 2016 này tập trung làm tốt việc của mình, giảm bớt tham vọng trong sự nghiệp, sống vui vẻ, thoải mái...

1. Người tuổi Khỉ

Người tuổi Khỉ, bước vào năm 2016 sẽ chịu ảnh hưởng bởi cục diện phạm Thái tuế nên gặp xui xẻo trăm đường.

Các mối quan hệ xã giao thiếu hài hòa, xảy ra mâu thuẫn hoặc tranh cãi với đồng nghiệp liên miên.

Công việc thường xuyên bị trì trệ, cảm giác không xác định được phương hướng làm việc cụ thể.

Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn cũng giảm sút nghiêm trọng. Tài lộc kém sắc, dễ bị mất đồ, các khoản thu không tăng trong khi việc chi tiêu lại chồng chéo.

Lời khuyên dành cho người tuổi Khỉ là nên làm việc gì cũng phải cẩn trọng, suy tính trước sau, đặc biệt cần phải suy nghĩ theo chiều hướng tích cực thì mới không bị vận xui đeo bám.

2. Người tuổi Hổ

Năm 2016 của người tuổi Hổ là làm việc gì cũng có cảm giác bất thuận, trúc trắc. Về công việc hay xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi nảy lửa, không khí làm việc không hòa thuận mà thường căng thẳng, bất an, lo lắng.

Lời khuyên là người tuổi Dần nên tập trung làm tốt việc của mình, giảm bớt tham vọng trong sự nghiệp. Khi tâm trạng thoải mái, không bị áp lực, bạn sẽ tìm ra những ý tưởng mới lạ trong công việc, hứa hẹn sẽ gặt hái được thành công nhất định bù lại những điều xui xẻo gặp phải.

3. Người tuổi Rắn

Người tuổi Rắn, trong năm 2016, thiếu cát tinh tương trợ nên chủ sự bất thuận. Cộng thêm với tính khí nóng nảy khó kiểm soát được nên dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp, bạn bè và người thân.

Năm 2016, người tuổi Tỵ có tài vận kém sắc, nhiều khi cơ hội kiếm tiền đã hiện ra trước mắt nhưng không thể nắm bắt vì những nguyên nhân khách quan nào đó.

Ngoài ra, tình yêu, hôn nhân cũng gặp nhiều sóng gió, tan rồi lại hợp nhiều lần.

Tình trạng xui xẻo này của người tuổi Tỵ kéo dài, chỉ khi tới những tháng cuối năm 2016 bạn mới cảm thấy “dễ thở” hơn vì vận thế được cải thiện.

K.A (ST)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/top-3-con-giap-gap-nhieu-xui-xeo-nhat-nam-2016-20272/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY