Tình yêu và giới tính hôm nay

Top 3 con giáp nữ không muốn đụng tay vào việc nhà

(SKGĐ) Có lẽ chính nhờ cá tính hướng ngoại, sôi động nên những cô nàng tuổi Thân, tuổi Ngọ và tuổi Dậu ít khi chịu vào bếp hoặc đụng tay làm việc nhà.

1. Chị em tuổi Ngọ

Chị em thuộc tuổi Ngựa vốn nhanh nhẹn, giỏi việc nước nhưng không đảm việc nhà. Cả đời người tuổi ngọ chỉ thích bôn ba ngoài xã hội với những công việc mang tính tự do và sáng tạo cao.

Ngoài ra, người tuổi ngọ còn được ngưỡng mộ vì khả năng tư duy nhạy bén, khí chất năng động, thích đột phá.

Tuổi ngọ giỏi việc nước nhưng không đảm việc nhà.

Chính vì sinh ra chỉ để làm việc lớn như vậy nên tuổi ngọ xem việc nhà chỉ là chuyện lặt vặt, không đáng quan tâm. Nếu bị bắt buộc làm, họ chỉ làm qua loa chiếu lệ rồi xong.

2. Chị em tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ thường rất thông minh, nhưng cũng khá ham chơi. Niềm vui cuộc đời của họ là những chuyến rong ruổi hoặc những cuộc tụ tập bạn bè. Chưa hết cuộc vui này họ đã tính tới cuộc vui tiếp theo.

Họ rất buồn chán khi phải rảnh rỗi, nhưng hễ động tới việc nhà thì họ lại chạy dài vì việc nhà rất là đáng sợ đối với tuổi Thân.

Tuổi Thân thiếu sự kiên nhẫn nên không thích làm việc nhà.

Hơn thế nữa, những người cầm tinh con Khỉ thường thiếu sự kiên nhẫn. Việc lặp đi lặp lại một hành động từ ngày này sang ngày khác sẽ khiến họ phát ốm.

Chỉ khi nào tuổi Thân gặp được một người đầy nhiệt huyết lúc đó họ mới có thể nhận ra việc nào thực sự ý nghĩa và quan trọng.

3. Chị em tuổi Dậu

Cô nàng tuổi Dậu thì bản chất lại là người chán ghét việc nhà nhưng thiên hạ lại không nhận ra điều ấy bởi bản tính giỏi đối đáp và nhanh nhẹn của tuổi Dậu.

Có lẽ phải xếp tuổi Dậu vào hàng “mồm miệng đỡ tay chân” vì nhờ cái miệng khéo ăn nói nên người khác có thể vui vẻ làm thay cho nàng “gà”.

Thực tế, những cô Gà này chỉ thích làm chỉ huy, chỉ tay năm ngón chứ ít khi chịu động tay động chân làm việc gì.

Tuổi Dậu lại thích làm chỉ huy hơn làm những việc lặt vặt.

Tuổi Dậu cũng là con giáp tự tin vào bản thân nhất nên những công việc nhà lặt vặt chắc chắn sẽ không xứng tầm với họ.

Thanh Vy

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/top-3-con-giap-nu-khong-muon-dung-tay-vao-viec-nha-19174/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY