Tình yêu và giới tính hôm nay

Top 3 con giáp thích được nịnh nọt khi làm sếp

(SKGĐ) Có lẽ vì tính thích được khen ngợi nên đối với các sếp tuổi Mùi, tuổi Thân hay tuổi Hợi, bạn nên phát huy khả năng ngôn từ của mình càng nhiều càng tốt.

Ảnh minh họa

1. Người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường có tính cương trực, thẳng thắn, có tài và đặc biệt có tố chất lãnh đạo. Họ thường được mọi người nể trọng và sớm được đề cử lên vị trí lãnh đạo, dù ở nhóm ít hay nhiều người.

Khi ở vị trí lãnh đạo, họ thích được mọi người khen ngợi và thích được nghe những câu nói tốt đẹp về mình. Đặc biệt, họ còn có sở thích khoe khoang về đời sống riêng tư của mình. Vì vậy, nếu có khả năng ăn nói, khéo léo tung hứng, thì chắc chắn bạn sẽ được sếp tuổi Mùi trọng dụng.

2. Người tuổi Thân

Người tuổi Thân thường quan trọng vẻ bề ngoài đầu tiên. Họ thường chú ý đến trang phục, đầu tóc được chải chuốt ra sao, đi giày dép thế nào... và có thể nhận xét thẳng thắn nếu ai đó ăn mặc không đẹp hoặc không vừa ý họ. Họ thường thích chỉ đạo người khác cho dù có ở cương vị lãnh đạo hay không.

Với tuýp người thích thể hiện, yêu vẻ đẹp bên ngoài và cầu toàn này, nếu bạn thường xuyên khen ngợi và tỏ ra ngưỡng mộ họ sẽ khiến họ cảm thấy vui vẻ và dễ tính hơn với bạn.

Ảnh minh họa

3. Người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thường là người lạc quan và tinh tế. Họ có tính cầu toàn, quan tâm đến từng chi tiết và quan trọng cách ăn mặc hơn cả. Nếu người tuổi này có sở thích văn chương thì lại bản tính lại càng điệu đà hơn.

Họ thích những hành động lãng mạn, thích nghe những lời đường mật. Vì thế, nếu sếp bạn tuổi Hợi thì hãy thường xuyên dùng những câu từ hoa mỹ với sếp nhé. Bạn chắc chắn sẽ ghi được điểm trong mắt họ đấy.

Ảnh minh họa

Hằng Ni (ST)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/top-3-con-giap-thich-duoc-ninh-not-khi-lam-sep-19399/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY