Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Top 6 loại ghế ăn dặm cho bé 2020: Loại nào cũng xịn sò đến mức giá cao nhưng các mẹ chẳng ngại rút hầu bao

Những chiếc ghế ăn dặm có sự thay đổi về kiểu dáng, mẫu mã, đặc biệt là nhiều tiện ích được nâng cao.

1. Mastela Premium 1106

Sản phẩm được thiết kế 7 mức điều chỉnh độ cao, 3 tư thế ngả tiện lợi để bé có thể ngồi cùng bàn ăn với cả nhà. đồng thời, thiết kế 3 vị trí ngả giúp chiếc ghế phù hợp với các tư thế ăn của trẻ. từ nằm uống sữa, nghiêng ăn bột, ngồi ăn dặm đến ngồi chơi.

Khay ăn cũng có 3 nấc điều chỉnh, có thể tháo rời, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. chỗ để chân có thể điều chỉnh 3 vị trí, mang đến cho bé tư thế ngồi chắc chắn và thoải mái nhất. đai an toàn 5 điểm đảm bảo bé không bị ngã ngay cả khi với hay ngoài người ra ngoài. miếng đệm lót êm ái đảm bảo cho bé cảm giác thoải mái khi sử dụng. đồng thời, bánh xe giúp mẹ tiện di chuyển chiếc ghế xung quanh nhà.

Giá tham khảo: 1.989.000 đồng/chiếc.

Top ghế ăn dặm - Ảnh 1.

Top ghế ăn dặm - Ảnh 2.

2. Umoo - U04

Sản phẩm ngành hàng mẹ bé có xuất xứ từ hàn quốc được rất nhiều mẹ ưu ái trong năm qua, một trong số đó là ghế ăn dặm umoo. chiếc ghế này có thiết kế khá giống với mastela premium 1016.

Thiết kế chân trụ vòng cung giúp ghế vững chắc, có 3 mức chỉnh, nâng lên hạ xuống giúp bé không bị mỏi, sử dụng được từ lúc bé chưa ngồi vững. Ghế còn có thể ngả ra để bé nằm ngoài thoải mái. Đệm ghế được bọc bằng da ca cấp, an toàn, thoáng khí giúp bé không bị ngấm mồ hôi khi ngồi, nằm. Bàn ăn làm bằng nhựa PE chống độc, an toàn tuyệt đối cho bé. Chân trụ được làm từ hợp kim inox chắc chắn, khi gập lại rất gọn gàng, ngăn nắp.

Giá tham khảo: 1.600.000 - 2.000.000 đồng/chiếc tùy nơi bán.

Top ghế ăn dặm - Ảnh 3.

Top ghế ăn dặm - Ảnh 4.

3. Nora - KUB

Đây là một trong những sản phẩm cao cấp nội địa trung quốc được các mẹ rất quan tâm trong năm qua. chiếc ghế được làm từ thép carbon và da pu, trang bị đệm da không thấm nước, dễ tháo ra để vệ sinh. các bộ phận khác của ghế cũng rất dễ tháo lắp, thay đổi chiều cao theo nhu cầu sử dụng của bé. phần bệ ghế có thể thay đổi góc ngồi và nằm một cách dễ dàng, giúp cho việc ngồi chơi, ngồi ăn hay nằm nghỉ của bé được thuận lợi.

Giá tham khảo: 1.950.000 đồng/chiếc.

Top ghế ăn dặm - Ảnh 3.

Top ghế ăn dặm - Ảnh 4.

4. Joie Mimzy Snacker Wild Island

Chiếc ghế ăn dặm đến từ thương hiệu nổi tiếng nước anh được chế tạo từ chất liệu nhựa, kim loại chắc chắn, vững chãi, đảm bảo an toàn cho em bé. thiết kế thông minh giúp chiếc ghế có thể được gấp một cách rất dễ dàng với đai rút giữa ghế ngồi. diện tích của chiếc ghế sau khi gấp khá nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ.

Đệm ghế cũng có thể dễ dàng tháo rời và giặt sạch giúp bố mẹ đỡ vất vả hơn. Cộng thêm túi chứa đồ rộng rãi phía dưới, có thể để đồ chơi hoặc là nơi để mẹ cất những đồ dùng thiết yếu như bình sữa, yếm ăn...

Giá tham khảo: 1.700.000 đồng/chiếc.

Top ghế ăn dặm - Ảnh 3.

Top ghế ăn dặm - Ảnh 4.

5. Fatzbaby FB7202BN

Ghế ăn dặm fatzbaby fb7202bn có 6 mức điều chỉnh độ cao khác nhau nên các mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với mọi loại bàn ăn của gia đình. việc điều chỉnh cũng rất dễ dàng nhờ việc đánh số trên thân ghế.

Không chỉ phục vụ cho việc ăn dặm, chiếc ghế với nhiều chế độ ngả khác nhau giúp trẻ có thể nằm uống sữa, nghiêng ăn bột... Đệm ghế mềm mại, dễ tháo rời, có chỗ để chân phía dưới giúp bé ngồi chắc chắn và thoải mái.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng/chiếc

Top ghế ăn dặm - Ảnh 7.

Top ghế ăn dặm - Ảnh 8.

6. Bonbébé BB-07

Chiếc ghế ăn dặm thương hiệu việt này không chỉ là một chiếc ghế ăn dặm mà còn có thể điều chỉnh để trở thành một sản phẩm đa năng như: giường ngủ cho bé, ghế nằm chơi, ghế nằm uống sữa, ghế ngồi...

Ngoài những tính năng cơ bản như nhiều sản phẩm khác. chiếc ghế còn có khả năng phát nhạc giúp bé cảm thấy thích thú, giúp bố mẹ rảnh tay hơn trong khi trông con. các bộ phận chốt khóa và toàn bộ ghế có thiết kế mềm mại, bo tròn không sắc cạnh, an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Hệ thống bánh xe làm bằng lõi thép siêu nhẹ, xoay 360 độ linh hoạt, di chuyển khắp mọi nơi một cách nhẹ nhàng và không hề gây ra tiếng ồn, không làm hư hỏng hay xước nền nhà.

Giá tham khảo: 1.680.000 đồng/chiếc.

Top ghế ăn dặm - Ảnh 11.

Top ghế ăn dặm - Ảnh 12.

Top ghế ăn dặm - Ảnh 14.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/top-6-loai-ghe-an-dam-cho-be-2020-loai-nao-cung-xin-so-den-muc-gia-cao-nhung-cac-me-chang-ngai-rut-hau-bao-20201216172833646.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Với 32.000USD, một công ty tại Thụy Sĩ cam kết sẽ đặt cho con bạn một cái tên không đụng hàng với bất kỳ ai trên thế giới.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Chăm con khi bé mọc răng thật gian nan. Để con bớt quấy khóc, mẹ hãy áp dụng những mẹo dưới đây nhé!
  • Nuôi con bằng sữa mẹ, cần được hiểu như một vấn đề sức khoẻ cộng đồng, cần có một chiến lược thúc đẩy mạnh mẽ, và mỗi bà mẹ khi sinh con, đều có hiểu biết đúng, thực hành tốt, về nuôi con bằng sữa mẹ, sẽ là biện pháp, nhằm tăng cường sức khoẻ, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng và bệnh tật ở trẻ.
  • (Mangyte) - Con tôi bị viêm tai giữa và được kê Thuốc nhỏ tai Neocin. Hai mắt của cháu có ghèn, tôi dùng Neocin nhỏ mắt nhưng không thấy đỡ.
  • Ngứa mắt, họng khô, phát ban, buồn nôn, khó thở… là những triệu chứng của dị ứng mà trẻ nhỏ có thể gặp do ăn thực phẩm không hợp với cơ thể.
  • Con gái tôi hay bị táo bón 2 ngày đi một lần, phân chắc. Tôi nấu khoai lang, nấu chung với bột cho bé ăn hàng ngày.
  • Nếu trẻ bị tiêu chảy mà không uống được Oserol, mẹ có thể tìm cách bù nước cho con bằng những phương pháp sau.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY