Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tột cùng phẫn nộ khi xem clip người phụ nữ quăng, quật em bé sơ sinh không khác gì đồ chơi

Chỉ có hơn 20 giây nhưng đoạn clip đã khiến ai xem xong cũng vô cùng bức xúc, xem đến đâu là trào dâng sự phẫn nộ đến đó.

Cộng động mạng đang bày tỏ sự kinh hoàng tột cùng khi xem clip ghi lại cảnh bạo hành 1 còn rất nhỏ ở trên bụng. ngay khi

Túm tóc, vật ngược ra đằng sau, dùng tay xoay lắc liên tục đầu bé... chưa dừng lại ở đó, vẫn ra tay bằng những động tác cực mạnh, dứt khoát và không 1 chút do dự.

Đoạn clip khiến người xem ghê sợ.

Dùng cả 2 tay và có cảm giác còn dùng hết sức mình,

Những hình ảnh được camera ghi lại khiến ai xem cũng phải thót tim, rùng mình sợ hãi trước hành động nhẫn tâm của người phụ nữ. thậm chí, không ít người ban đầu cho rằng đây là con búp bê thì "ôi trời ơi", "kinh khủng quá", "không dám xem hết clip", "trời ơi con người đây sao..."...

Tột cùng phẫn nộ khi xem clip người phụ nữ quăng, quật em bé sơ sinh không khác gì đồ chơi - Ảnh 2.

Những hành động vô cùng nhẫn tâm của

Hiện tại chưa rõ đoạn clip này có nguồn gốc ở đâu song có người đoán rằng có thể để lại cho đứa trẻ non nớt kia thật không ai dám nghĩ tới. và đa số ý kiến cho rằng không thể chấp nhận được hành động vô nhân tính của

"thế này thì giết con chứ còn hành hạ gì nữa...", "chắc phải bệnh nặng lắm rồi..."... đó là 1 số suy đoán của cộng đồng mạng sau khi xem đoạn clip trên. tuy nhiên, ai cũng cảm thấy nóng như lửa đốt khi muốn tìm cách nào đó cứu lấy đứa trẻ ngay lập tức hay có động thái nào đó để đưa đứa trẻ ra khỏi không gian quá nguy hiểm này. quả thực, nếu còn ở bên

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tot-cung-phan-no-khi-xem-clip-nguoi-phu-nu-quang-quat-em-be-so-sinh-khong-khac-gi-do-choi-20201105000738157.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Mách mẹ những cách tham chiếu để biết con mình khi 0-12 tháng có thông minh, phát triển não bộ tốt hay không.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Cho trẻ chơi bất kỳ thứ gì, mua cho trẻ con cả thùng đồ chơi, mua bất kỳ món đồ chơi nào trẻ đòi, mua vì thấy “bắt mắt”... là tâm lý chung của nhiều bậc cha mẹ hiện nay. Và khi trẻ tự “mày mò” trong mớ hỗn độn đồ chơi ấy, những T*i n*n đáng sợ đã xảy ra...
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Dây rốn và bánh nhau thường bị bỏ đi sau khi em bé ra đời. Tuy nhiên, một số cha mẹ quyết định trữ máu cuống rốn vì việc này có thể giúp ích khi trẻ bị bênh hiểm nghèo trong tương lai.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.