Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

TP. Cần Thơ: Siêu thị Măng non - Nơi sẻ chia dụng cụ học tập với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Từ ngày 31/5/2020, Chủ nhật hàng tuần “Siêu thị Măng non” tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ sẽ tổ chức chia sẻ đồ dùng, dụng cụ học tập, sách cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động Vì trẻ em”, Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ninh Kiều phối hợp cùng Hội đồng Đội thành phố Cần Thơ tổ chức siêu thị măng non chia sẻ đồ dùng, dụng cụ học tập, sách cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ninh Kiều nơi tổ chức “Siêu thị Măng non” chia sẽ đồ dùng học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn bắt đầu từ ngày 31/5/2020, Chủ nhật hàng tuần.

Theo đó, Chủ nhật hàng tuần kể từ ngày 31/5/2020, “Siêu thị Măng non” bắt đầu hoạt động. Đối tượng chương trình gồm các trẻ em cơ nhỡ, đội viên, thiếu niên, nhi đồng có nhu cầu được nhận chia sẻ. Chương trình phát động quyên góp đồ dùng, dụng cụ học tập, sách giáo khoa cũ, đồ chơi cũ… đã sử dụng còn tốt; tập vở hoặc tiết kiệm chi tiêu của mình, gia đình nhằm thực hiện sự quan tâm, chia sẻ với thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em cơ nhỡ…

Ngoài ra, thông qua chương trình cũng nhằm tuyên truyền, khuyến khích thiếu nhi bảo quản, giữ gìn tập, sách, đồ dùng học tập còn mới để chuyển tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giáo dục, rèn luyện học sinh có ý thức chia sẻ, giúp đỡ nhau trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Chương trình mang nhiều ý nghĩa thiết thực giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có thể tiếp bước đến trường và có đồ dùng học tập… các mạnh thường quân có thể quyên góp, ủng hộ xin gửi tại Bộ phận phương pháp công tác Đội Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ninh Kiều vào các ngày làm việc trong tuần hoặc đồng chí Huỳnh Thái Minh Thanh, điện thoại: 0909.955.039.

Máy tự động phát gạo từ thiện ở Sài Gòn giữa mùa dịch Covid-19

Một máy phát gạo tự động được đặt tại địa chỉ 204 đường Vườn Lài, quận Tân Phú để người dân đến nhận hỗ trợ 24/24. Người dân chỉ cần bấm nút gạo sẽ tự động chạy ra để người...

Vinh Tâm - Hồng Ân

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/tp-can-tho-sieu-thi-mang-non-noi-se-chia-dung-cu-hoc-tap-voi-cac-em-thieu-nhi-co-hoan-canh-kho-khan-69863.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY