Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

TP HCM: Cháy Homestay ASIA tại quận Bình Thạnh

Sáng ngày 15/8, một đám cháy lớn xảy ra tại Homestay ASIA trên đường Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh. Lực lượng chửa cháy đã kịp thời có mặt và giải cứu người dân thoát nạn.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy bùng phát mạnh từ homestay asia, người dân sau đó đã ôm bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng bất thành. những người thuê trọ bên trong homestay đã ôm tài sản, quần áo tháo chạy tán loạn ra ngoài để thoát thân.

Nhận tin báo, đội cảnh sát pccc và cnch công an quận bình thạnh đã huy động 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ.

Nơi xảy ra vụ cháy tại quận Bình Thạnh.

Lực lượng chức năng đã triển khai dập tắt đám cháy đồng thời đưa được 3 nạn nhân từ tầng 5,6 đang cháy và hướng dẫn 7 người thoát nạn từ các tầng còn lại bằng thang bộ xuống đất an toàn.

Xe cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Bình Thạnh đến hiện trường.

Được biết, một số vật dụng sinh hoạt gia đình tại đây đã bị lửa thiêu rụi nhưng chưa ước tính được thiệt hại thành tiền. Căn nhà có kết cấu xây dựng gồm 1 trệt, 1 lửng, 5 tầng lầu và 1 sân thượng, diện tích sàn khoảng 150 m2.

Đến 11h ngày 15/8, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà nhiều tầng trong hẻm sâu đường Phan Chu Trinh, phường 24.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/tp-hcm-chay-homestay-asia-tai-quan-binh-thanh-5694075.html)

Chủ đề liên quan:

Cháy homestay chữa cháy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY