Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

TPCN Kim Đởm Khang - Bí quyết giúp tan sỏi mật 4,5mm

Sau 2 tháng dùng TPCN Kim Đởm Khang kết hợp lối sống khoa học, chính ông Bảo cũng bất ngờ khi viên sỏi mật 4,5mm đã tan sạch từ lúc nào.
TPCN Kim Dom Khang - Bi quyet giup tan soi mat 4,5mm
Ông Bảo chia sẻ bí quyết giúp tan sỏi túi mật 4,5mm

Sỏi túi mật chỉ 4,5mm mà nguy hiểm khôn lường…

Đa phần các trường hợp bị sỏi túi mật 4,5mm là kích thước còn nhỏ đều lành tính và không gây ra triệu chứng cho người bệnh. Thế nhưng, trường hợp của ông Đào Quốc Bảo (TP HCM) lại không may mắn như vậy.

Dù chuyện xảy ra đã lâu, ông Bảo vẫn chưa thể quên được cái ngày phải nhập viện vì viên sỏi nhỏ con gây viêm túi mật cấp. Sau bữa ăn tối với món rau muống xào nhiều dầu mỡ, ông Bảo bắt đầu thấy đau râm ran ở vùng hạ sườn phải. Cơn đau tăng nặng dần và kéo dài đến gần 2 tiếng. Khi đó, ông Bảo chỉ nhờ mình làm đủ mọi cách, từ xoa bụng rồi chườm ấm mà cũng không ăn thua.

“Cơn đau tăng dần từ lúc 8 giờ, đến 8 rưỡi rồi đến 9 giờ, đến tầm 9 rưỡi thì đau dữ dội, đau kiểu như muốn lấy dao mà cắt cái vùng đấy ra. Tôi cứ quặn người lại, toát mồ hôi, mà nó bủn rủn, khó chịu lắm, muốn nôn mà không nôn được, đầy trướng, căng cứng bụng. Tôi càng ấn bao nhiêu thì càng cứng bấy nhiêu, thậm chí còn phải lăn từ trên giường xuống dưới đất, cơn đau này mình phải gồng lên mới chịu được...” - ông Bảo bồi hồi nhớ lại.

Vốn có kiến thức nhất định, ông Bảo cũng lờ mờ đoán được vấn đề của mình chỉ có thể nằm ở gan hoặc mật. Thế nhưng, khi nghe bác sĩ chẩn đoán bị viêm túi mật cấp và nên phẫu thuật cắt túi mật, ông Bảo vẫn không tránh khỏi hoang mang và lo lắng. Hiểu rằng sẽ có những hệ lụy nhất định khi cơ thể không còn túi mật nên ông xin ra viện, quyết tâm tìm một giải pháp tan sỏi túi mật mà không cần phẫu thuật.

Hành trình chiến đấu với viên sỏi mật chỉ 4,5mm mà nguy hiểm khôn lường cũng bắt đầu từ đấy...

Tôi đã loại bỏ được sỏi mật, bảo tồn được túi mật nhờ TPCN Kim Đởm Khang

Trong một lần đến nhà bạn chơi, ông Bảo vô tình xem được bài báo về TPCN Kim Đởm Khang và thấy thực sự thuyết phục vì hiệu quả của sản phẩm. Không chỉ ra đời đã lâu, Kim Đởm Khang còn là sản phẩm duy nhất dành cho người sỏi mật có nghiên cứu lâm sàng tại viện 103 và đã được báo cáo tại Hội nghị gan mật toàn quốc 2013. Tỉ mẩn xem từng video chuyên gia gan mật phân tích tác dụng rồi đến chia sẻ từ các người bệnh thực tế đã từng dùng sản phẩm, ông Bảo biết rằng Kim Đởm Khang chính là thứ mình đang tìm kiếm bấy lâu.

“Uống được 7 hộp thì tôi thấy ăn uống dễ chịu hơn nên có đi siêu âm lại ở một phòng khám siêu âm màu. Tôi còn hỏi kĩ là xem giúp tôi xem còn sỏi mật không, họ trả lời là không có. Thế nhưng, tôi vẫn chưa tin lắm. Tôi còn đi chụp CT lại ở Bệnh viện Hoàn Mỹ thì bác sĩ cũng bảo là hết sỏi rồi. Tôi mừng lắm, tự nhủ chắc là do 7 hộp Kim Đởm Khang rồi…” - ông Bảo chia sẻ.

Cũng nhờ Kim Đởm Khang mà góc nhìn của ông Bảo về các loại thực phẩm nói chung đã thay đổi hẳn: “Tôi nhớ đến ở trên tivi hay quảng cáo câu thực phẩm chức năng không phải là Thu*c, chỉ hỗ trợ điều trị. Nhưng mà thực ra thì tôi cũng có dùng loại Thu*c gì tiêu sỏi trong mật đâu. Chỉ có thể là Kim Đởm Khang này, kết hợp với chế độ ăn uống và vận động nữa thì sỏi không tái phát lại, 2-3 năm nay tôi cũng không bị lại nữa…”

Bài Thu*c chữa sỏi mật có trong TPCN Kim Đởm Khang đã giúp ông Bảo loại bỏ được sỏi mật mà không cần phẫu thuật. Hy vọng câu chuyện này sẽ đem lại cho những người còn đang chật vật vì bệnh sỏi mật có được giải pháp điều trị hiệu quả.

Xem thêm: Câu chuyện chữa sỏi mật không phẫu thuật cùng Kim Đởm Khang từ nhiều người bệnh.

BTV Thảo Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/tpcn-kim-dom-khang--bi-quyet-giup-tan-soi-mat-45mm-3425087/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY