Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trải lòng của nữ Stylist mới nổi trên Tik Tok: Không thiếu khoảnh khắc bình yên trong công việc đầy hào nhoáng

Đằng sau những toan tính mưu sinh là cả một thế giới bình yên giúp cô nàng này cân bằng được mọi thứ trong cuộc sống.

Hôm trước, stylist long ichi đã có bài viết "vạch trần" các mảng màu đa sắc của thế giới stylist. ngay sau đó, hoàng ku cũng đăng một status kể thêm về nỗi khổ trong nghề. nhưng liệu khi nhắc đến Có thể thấy, trong mỗi clip, thu thủy khắc họa lại cảnh tan làm về, bắt tay vào nấu ăn, cắm hoa, đọc sách... chính sự Nghề Stylist - 1 tỉ việc không tên và những vị khách siêu khó tính!

Đỗ thu thủy đã từng làm việc cùng á hậu huyền my, á hậu tường san, á quân the face quỳnh anh, linh chi the face, emma le, lâm bảo châu... nên kinh nghiệm của cô nàng cũng được xem như khá dày dạn. khi chia sẻ về công việc, thủy không ngần ngại cho rằng làm "mình hiện tại là fashion

khi nhìn vào stylist, mọi người luôn nghĩ tới những sự “hào nhoáng” như việc nhàn, thu nhập hấp dẫn, làm cùng người nổi tiếng... nhưng kì thực đây là một công việc đòi hỏi kiên trì lẫn đam mê cực lớn. với stylist thì kiến thức về thời trang và sức sáng tạo là điều đặt ra hàng đầu, luôn luôn phải update stylist còn là một nghề mà mọi người hay đùa nhau là “làm dâu trăm họ”. áp lực kinh khủng đến từ những khách hàng cực kì khó tính khiến concept phải đổi đi đổi lại nhiều lần. công việc sáng tạo thì đầu óc cần phải được thoải mái mới hoàn thành được mà khách cứ chửi mắng xơi xơi ấy. sự trau chuốt tỉ mỉ là Nhiều rủi ro nghề nghiệp nhưng thu nhập đủ để làm mọi điều mình thích và quan trọng là phải luôn mỉm cười!

Theo thủy chia sẻ, bảo quản trang phục là một

Tất cả mọi uất ức khách hàng đưa đến đôi khi chỉ là một câu rất nhẹ nhàng “Không ưng em ạ” cho dù ý tưởng đã được chính khách hàng duyệt và cả ekip đã làm đúng như vậy. Còn rất nhiều những vấn đề như thay đổi lịch chụp hay thời gian chụp quá sớm. Đã có lần cả ekip mình bắt đầu đi chụp từ 4h sáng tới 12h đêm mới kết thúc buổi photoshoot.

Những ngày đầu mới đi làm gặp phải trường hợp như vậy chắc chắn sẽ uất ức lắm nhưng vượt qua được nó thì chúng ta sẽ không bao giờ mắc lại sai lầm và có kĩ năng xử lý cho những vấn đề sau này tốt hơn. Quan trọng là tuy đi làm có mệt mỏi, vất vả nhưng đừng bao giờ mang một bộ mặt quá khó chịu về nhà nhé. Hãy bỏ quên hết bên ngoài cánh cửa và relax theo cách riêng của mình nè!"

Bên cạnh đó, đỗ thu thủy cũng cho biết vì ngày xưa cô thích viết nhật ký ghi lại hoạt động thường ngày nên ý tưởng đó đã giúp cô tạo nên loạt clip hot tiktok. sự phát triển của công nghệ đã cho cô nàng sáng tạo này thêm một hướng đi mới trong

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trai-long-cua-nu-stylish-moi-noi-tren-tik-tok-khong-thieu-khoanh-khac-binh-yen-trong-cong-viec-day-hao-nhoang-20200611172117623.chn)

Tin cùng nội dung