Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Trải lòng những trải nghiệm của mẹ sau sinh đi tìm Sữa tắm - Dầu gộithảo dược

Bí quyết sau sinh được các bà các mẹ truyền lại ấn tượng nhất chính là hình ảnh nấu một nồi nước thảo dược để lưu thông khí huyết, phòng cảm lạnh, đau đầu, nổi gân xanh và đẩy đẩy lùi các chất độc ra khỏi cơ thể.

Một nồi nước xông như thế còn chưa đủ vì những vết sạm thâm trong quá trình mang thai vất vả cũng cần được hồi phục trắng hồng ngay trong thời gian ở cữ sẽ giúp các mẹ thêm tự tin, phục hồi nhan sắc. hãy cùng chị huyền khám phá sự diệu kỳ từ bộ c.a.o sữa tắm – dầu gội thảo dược dưới đây nhé.

Câu chuyện từ một sản phụ sau sinh trong vòng 3 tháng đã thành công trong việc hồi phục làn da sáng hồng rạng rỡ và mái tóc bồng bềnh ít gãy rụng nhờ sử dụng trọn bộ c.a.o sữa tắm – dầu gội sẽ truyền thêm động lực cho các mẹ sau sinh không cần phải lo lắng trong thời gian ở cữ.

Suốt hành trình tìm kiếm sản phẩm thảo dược an toàn – lành tính sau khi sinh bé thứ nhất chưa được toàn vẹn, lần sinh thứ 2 nhờ quyết tâm cùng kinh nghiệm tìm hiểu, chị huyền đã đặt niềm tin và bắt đầu sử dụng bộ c.a.o sữa tắm – dầu gội từ khi mang bầu đến kỳ ở cữ và điều kỳ diệu đã đến!

Đánh thức sự diệu kỳ từ thảo dược tự nhiên

Được phát triển từ nồi nước tắm, gội truyền thống của các cụ từ xưa lưu truyền lại, kết hợp nghiên cứu và phát triển cùng những ứng dụng công nghệ bào chế và dưỡng chất, giúp chăm sóc làn da nhạy cảm với thành phần nguyên liệu sử dụng 100% từ các thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính như: gừng, quế, long não, huyết giác, bạc hà, mật ong, lô hội…. c.a.o sữa tắm đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất dành riêng cho mẹ sau sinh, người già và những người có cơ thể yếu.

Cảm giác ấm, lạ ngay từ lần đầu tiên sử dụng

Với thành phần thảo dược chính là gừng, quế kết hợp dựa trên những kinh nghiệm sử dụng các bài Thu*c gia truyền và công nghệ hiện đại, sau khi được chiết xuất bằng công nghệ nano giữ nguyên được tính sát khuẩn tự nhiên giúp cho chị huyền ngay từ lần đầu tiên sử dụng đã cảm nhận được cơ thể ấm dần lên, các mạch máu dưới da như được tuần hoàn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. cái cảm giác lạ mà chị huyền muốn chia sẻ kỹ hơn trong câu chuyện dưới đây để tránh nhầm tưởng của nhiều mẹ bởi trong thời gian mang bầu “tiền sản sinh nhiệt” cơ thể của mẹ thường nóng hơn nhưng khi sử dụng sản phẩm lại không hề có cảm giác nóng bốc lên mà ngược lại, cảm giác thư giãn kết hợp cùng mùi hương thảo dược khiến cơ thể rất dễ chịu.

Ngoài ra, gừng, quế giúp loại bỏ vi khuẩn có hại, kiềm dầu trên da (giảm dầu mà không làm khô da) từ đó cải thiện dần tình trạng lỗ chân lông to, giúp se khít và giảm viêm lỗ chân lông. không chỉ có chị huyền mà rất nhiều các mẹ bầu khác trong thai kỳ nội tiết tố thay đổi khiến da trở nên thâm sạm, một số tuyến lông tay và chân bị nổi mụn, viêm nhiễm. việc bôi các loại kem có sử dụng hóa chất hoặc Thu*c để giảm tình trạng này cần rất cẩn thận, một số mẹ vì sợ ảnh hưởng tới con mà chấp nhận để lại sẹo, nếu tình trạng này vẫn tiếp diễn sẽ khiến tâm lý các mẹ trở nên tự ti và lo lắng. các cụ thường có câu “đàn ông yêu bằng mắt”, bên cạnh việc lấy lại vóc dáng thì chăm sóc da dẻ trước và sau sinh cũng là việc rất là quan trọng. thế nhưng không phải mẹ nào cũng biết cách hay phương pháp nào hiệu quả để sở hữu làn da mịn màng trắng hồng.

Việc sử dụng c.a.o sữa tắm trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh khiến chị huyền rất yên tâm, bởi da chị không bị thâm sạm mà vẫn trắng sáng như thời con gái. những vết thâm, rạn sau khi sinh dần biến mất. chị có thể cảm nhận được sự tươi trẻ của làn da theo từng ngày sử dụng. một lưu ý nữa mà chị huyền muốn chia sẻ rõ hơn cho các mẹ đang đọc bài viết này, cơ thể mẹ sau sinh “hậu sản sinh hàn”, thường xuyên bị lạnh rùng mình, gặp gió hay đau đầu và đau nhức cơ thể. yêu cầu cần phải tắm nhanh, giữ ấm được cơ thể sau khi tắm sẽ hạn chế được rất nhiều những triệu chứng trên. đặc biệt, hiện tượng nổi gân xanh không hề xuất hiện như một số người bạn của chị huyền đang gặp phải nhờ thành phần huyết giác giúp cho các mao mạch bền vững, tránh những tổn thương.

Bí quyết thay bà lưu giữ hương xưa

Được phát triển từ nồi nước tắm, gội truyền thống của các cụ từ xưa lưu truyền lại, kết hợp nghiên cứu và phát triển cùng những ứng dụng công nghệ bào chế và dưỡng chất. giúp chăm sóc làn da, mái tóc với thành phần nguyên liệu sử dụng 100% từ các thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính như: gừng, quế, long não, huyết giác, bạc hà, tam nại, ngải cứu, mật ong, lô hội…. công ty cổ phần hòa bình thịnh vượng đã cho ra đời bộ sản phẩm c.a.o sữa tắm và c.a.o dầu gội với tiêu chuẩn khắt khe nhất dành riêng cho mẹ sau sinh, người già và những người có cơ thể yếu.

Việc lưu nhẹ mùi hương từ các loại thảo dược quý sau khi tắm sẽ giúp tinh thần các mẹ thêm thư thái đồng thời giúp hỗ trợ xua đuổi muỗi, côn trùng tránh xa mẹ và bé. đây là điểm khác biệt “nhân đôi bảo vệ” mà không phải sản phẩm nào cũng có.

Bộ c.a.o sữa tắm và dầu gội ra đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng với nhiều mẹ sau sinh như chị huyền. là người yêu các sản phẩm tự nhiên từ thảo dược an toàn, lành tính, chị huyền đã thành công khi chạy đua với thời gian chinh phục làn da trắng hồng, khỏe mạnh giúp cơ thể chị thêm tự tin, rạng rỡ.

C.A.O Sữa tắm – Dầu gội được phân phối chính hãng từ: Công ty Cổ phần Hòa Bình Thịnh Vượng

Hotline tư vấn miễn phí: 0976 632 888

Website: http://thuockydieu.com.vn

SCB Dầu gội: 44/19/CBMP-NĐ

SCB Sữa tắm: 45/19/CBMP-NĐ

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/trai-long-nhung-trai-nghiem-cua-me-sau-sinh-di-tim-sua-tam-dau-goi-thao-duoc-70186.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY