Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tranh thủ nghỉ dịch, ông bố trẻ làm cho con gái chiếc lều cực xinh khiến bé thích mê mà chi phí hết có 40 nghìn đồng

Chiếc lều xinh thế mà giá rẻ giật mình, làm ngày một cho con một chiếc thôi bố mẹ ơi.

Anh Nguyễn Thành Trung, hiện đang sống ở Hà Nội chia sẻ, con gái anh rất thích trò chui vào trong chăn và hay rủ bố chui vào trong chăn chơi trò ú oà. Vì thế nên anh Trung nảy ra ý tưởng mua cho con gái một chiếc lều để chơi. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, anh Trung thấy việc làm một chiếc lều cũng không khó. Hơn nữa thời gian này anh cũng nghỉ làm ở nhà cách ly xã hội, có nhiều thời gian rảnh rỗi nên Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên, vật liệu, anh Trung nhanh chóng hoàn thành chiếc lều xinh xắn " - anh Trung nói.

Ông bố trẻ góp ý thêm nếu không tìm mua được thanh tre thì các bố có thể mua thanh gỗ để thay thế hoặc dễ nhất là ra cửa hàng điện nước mua ống nước bằng nhựa cũng có thể làm được.

Khỏi phải nói,

Bình thường khi chưa có dịch bệnh, ngày nào anh cũng đưa con xuống khuôn viên chung cư chơi, nhưng gần đây thì anh không cho con xuống nữa. Con gái không đòi đi chơi nhưng hễ cứ thấy bố bảo "đi chơi" là cô bé cuống cuồng lấy áo cho bố mặc, lấy khẩu trang đeo và mang giầy.

Không muốn con cảm thấy chán khi phải ở trong nhà suốt nên anh Trung cũng thường xuyên chơi với con đủ các trò như: tráo thẻ, học tên con vật, hoa quả, đá bóng, đội mũ cho chim cánh cụt...

Anh Trung không mong muốn điều gì quá lớn lao khi chơi với con hay tạo ra những trò chơi cho bé, mà đơn giả chỉ là vì anh thích chơi với con. "Có khi bố còn thích chơi với con hơn là con chơi với bố" - anh hài hước tâm sự.

Cách ly xã hội đối với nhiều người thật phiền phức nhưng đó là phương án tốt nhất ở thời điểm hiện tại để hạn chế lây lan dịch bệnh. Ở góc độ lạc quan hơn, đây cũng là cơ hội để bố mẹ biến 15 ngày cách ly thành khoảng thời gian được gần gũi, chơi cùng con hoặc làm cho con những món đồ chơi mà con thích, chắc chắn bé sẽ vui lắm đấy bố mẹ ạ!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tranh-thu-nghi-dich-ong-bo-tre-lam-cho-con-gai-chiec-leu-cuc-xinh-khien-be-thich-me-ma-chi-phi-het-co-40-nghin-dong-20200405174039618.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tôi bị thủng màng nhĩ phải cách đây hơn 1 năm do đang lấy ráy tai thì thằng cháu chạy qua, đụng vào cùi chỏ. Đến nay đã gần 1 năm nhưng vẫn chưa có thời gian để đi vá lại. Tôi muốn hỏi là nên vá ở bệnh viện nào tốt, và chi phí cho ca vá màng nhĩ là bao nhiêu? (Đức Hải - tranduc...@gmail.com)
  • Tôi ở Tây Ninh, muốn phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi ở TPHCM thì chi phí thế nào? BHYT của tôi ở tuyến huyện, nếu muốn giảm chi phí 80% thì tôi có thể xin giấy chuyển viện lên thẳng bệnh viện ở TPHCM được không? Cám ơn Mangyte. (Phúc Vinh - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho em hỏi: muốn nội soi dạ dày ở BVĐK Vạn Hạnh (Quận 10, TPHCM) thì chi phí là bao nhiêu? Xin cảm ơn Mangyte. ( Nguyễn Thị Thùy Trang - Quận Tân Phú - TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi bị tiểu dắt và buốt và buồn đi liên tục (rất đau), đi siêu âm ở phòng khám gần nhà thì kết quả là sỏi niệu quản 11mm. Bác sĩ khuyên nên đi tán sỏi sớm. Tôi có đọc trên mạng hiện có phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể. Vậy Mangyte cho hỏi làm phương pháp này ở bệnh viện nào ở Hà Nội là tốt và chi phí cho 1 lần tán sỏi như vậy là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Vũ Cường - Hà Nội)
  • Chào Mangyte! Hiện nay tôi muốn đi tầm soát bệnh gan tại một phòng khám đa khoa nhưng chưa rõ giá cả là bao nhiêu? Và cần khám những gì? Nhờ Mangyte giới thiệu giúp là tôi có thể đến phòng khám nào? Nhà tôi ở đường Võ Văn Tần. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Trần Phước Hùng - TPHCM)
  • Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)