Kinh tế xã hội hôm nay

Trao tặng 60.000 viên Thuốc kháng Virus Molnupiravir cho tỉnh Quảng Ngãi

(MangYTe) - Công ty CP Bamboo Capital và Foundation đã trao tặng 60.000 viên Thuốc kháng Virus Molnupiravir điều trị COVID-19 tỉnh Quảng Ngãi.

Chiều3/3, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi, Công ty CP Bamboo Capital (BCG) vàFoundation đã trao tặng 60.000 viên Thuốc kháng Virus Molnupiravir điều trịCOVID-19 cho tỉnh này.

“bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, công ty cp bcg luônchú trọng đến các công tác an sinh xã hội cũng như tích cực trong các hoạt động như ủng hộ quỹ vaccine covid-19, hỗ trợ trang thiết bị, vật tư y tế…”, ông nguyễntùng lâm, đại diện công ty cp bcg chia sẻ.

Quảng ngãi tiếp nhận 60.000 viên Thuốc điều trị covid-19 từ công ty cp bcg.

Chương trình trao tặng 60.000 viên Thuốc molnupiravikháng virus covid-19 cho tỉnh quảng ngãi, công ty cp bcg hy vọng sẽ góp một phầnnhỏ trong việc hỗ trợ công tác phòng, chống covid-19 của tỉnh.

Tại buổi trao nhận, đại diện Ủyban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi gửi lời cảm ơn đến Công ty CPBamboo Capital và Foundation đã hỗ trợ Thuốc kháng Virus Molnupiravir điều trị COVID-19 và hyvọng trong thời gian tới sẽ nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ nhiều hơnnữa từ công ty cũng như các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức thiện nguyện…

Sau khi tiếp nhận, số Thuốc trên sẽ được chuyểnđến ngành y tế địa phương để sớm triển khai, sử dụng đúng quy định nhằmphục vụ điều trị cho các bệnh nhân mắc covid-19 của tỉnh.


Hà Hải

Link bài gốc Lấy link

Hà Hải

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/nhip-cau-nhan-ai/trao-tang-60-000-vien-thuoc-khang-virus-molnupiravir-cho-tinh-quang-ngai/20220303051817881)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY