Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Trao tiền bạn đọc hỗ trợ các hoàn cảnh thương tâm

Ngày 24.11, Báo Thanh Niên đã trao hơn 88,5 triệu đồng cho thân nhân anh Đỗ Hoài Vĩnh, nhân vật được đề cập trong bài viết Một gia đình gặp tai ương đăng trên Thanh Niên ngày 4.8.

Đợt 1, báo thanh niên đã trao cho anh vĩnh trên 160,7 triệu đồng. như vậy đến nay, bạn đọc đã giúp anh vĩnh gần 250 triệu đồng.

Cùng ngày, thanh niên đã trao 14,9 triệu đồng cho bà võ thị kim khuyến, nhân vật trong bài mẹ già nuôi 3 con tâm thần, ung thư (thanh niên ngày 21.12.2019). qua 4 đợt trao tiền, bạn đọc đã giúp bà khuyến trên 271 triệu đồng.

Ngoài ra, báo thanh niên còn trao 26,3 triệu đồng cho thân nhân cháu huỳnh đăng khoa, nhân vật trong bài người mẹ đơn thân và con trai 4 tuổi bị suy tủy đăng trên thanh niên ngày 30.6. đợt 1, báo thanh niên đã trao cho thân nhân cháu khoa trên 42,6 triệu đồng. đại diện báo thanh niên cũng đã trao 5,5 triệu đồng cho thân nhân em huỳnh nhi, được đề cập trong bài hoàn cảnh bi thương của một học sinh giỏi (thanh niên ngày 5.7.2019). đợt 1, báo thanh niên đã trao trên 29 triệu đồng cho thân nhân em nhi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/trao-tien-ban-doc-ho-tro-cac-hoan-canh-thuong-tam-1309676.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Nhận số tiền gần 53 triệu đồng mà bạn đọc ADZ ủng hộ, bà Đặng Thị Chinh cho biết sẽ nhờ người gửi tiết kiệm để có tiền trang trải, chăm sóc con cháu, phòng khi ốm đau, hơn nữa, để số tiền lớn trong nhà, bản thân bà cũng không yên tâm vì sợ điều bất trắc có thể xảy ra.
  • (MangYTe) - Ngày 6/4, PV ADZ cùng chính quyền xã Gia Phố (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đã tới thăm và trao số tiền 18.900.000 đồng của các nhà hảo tâm, bạn đọc báo ADZ tới gia đình chị Hoa, nhân vật trong bài viết “Mẹ mắc bệnh tim, cha gãy chân, hai con đói khát”.
  • (MangYTe) - Sáng 6/5, PV ADZ đã trở lại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng trao tới chị Ngô Thị Huệ (xã Quế Ninh, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) - nhân vật trong bài Bệnh của con thế nào rồi cũng ch*t, mẹ ơi số tiền 3.170.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.
  • (MangYTe) - Công trình nhà xưởng sắp hoàn tất, đang khấp khởi vui mừng vì sẽ có tiền đóng học phí, mua sữa cho con thì anh Sơn bị điện giật nguy nan. Nghĩ đến khoản viện phí khổng lồ và bầy con thơ nheo nhóc, đói khát người cha mếch mếu mong thoát Ch?t để về bên con.
  • (MangYTe) - Trong căn nhà ẩm thấp, dột nát, người phụ nữ gầy nhom, khắc khổ run run mớm cho người mẹ nằm liệt giường từng thìa cơm, rồi vội quay sang bón cho đứa con gái 21 tuổi nhưng như một đứa bé từng muỗng cháo khiến ai chứng kiến cũng xót xa, đau đớn.
  • (MangYTe) - Chiều 24/3, Phóng viên báo ADZ cùng đại diện trường THPT Đông Sơn 1, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã trao số tiền 25.810.000đ đến em Lê Thị Thắm.
  • (MangYTe) - Ngày 20/3, PV ADZ đã trở lại Bệnh viện hỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng trao số tiền 59.225.000 đồng tới anh Trần Văn Dũng (xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) – nhân vật trong bài “Bố chạy xe ôm nhặt nhạnh từng đồng cứu con nguy kịch vì T*i n*n giao thông”.
  • (MangYTe) - Sau gần 1 tháng tích cực châm cứu và vật lý trị liệu, tình hình sức khỏe của Đào Văn Hiển đã khả quan hơn. Dù chưa nói được nhưng ánh mắt của Hiển đã tỉnh táo hơn, có thể cựa quậy đầu và cảm giác đau ở chân.
  • (MangYTe) - Vợ bị suy tim độ 3, chồng thì bị T*i n*n gẫy chân, do không có tiền để điều trị đến nơi đến chốn nên hơn 1 năm vẫn chưa lành. Nhìn bữa cơm chỉ có vài miếng bánh chưng nguội cùng với nồi canh loãng khiến ai cũng ngậm ngùi, chua xót.
  • (MangYTe) - Cảm thương hoàn cảnh khốn cùng của cô bé Vũ Thị Kim Phượng, nhân vật trong bài viết “Nước mắt cô bé học giỏi, đi mót cà phê nuôi cha mẹ bị bệnh”, nhiều bạn đọc báo ADZ đã kịp thời chia sẻ với gia đình Phượng, tiếp thêm động lực cho em đến trường.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY