Tình yêu và giới tính hôm nay

Trẻ hơn 10 tuổi có gì khó với 10 mẹo phối quần áo sau

Một nghiên cứu cho thấy những người có tâm hồn trẻ sẽ có bộ não chậm lão hóa hơn. Và rõ ràng chúng ta luôn mình trẻ trung hơn, và trang phục đóng một vai trò khá quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn về phong cách và cách lựa chọn trang phục, hãy tham khảo ngay các mẹo dưới đây giúp bạn trông trẻ ra 10 tuổi.

1. Không chọn trang phục có họa tiết to và rối

Quần áo với họa tiết quá khổ sẽ làm cho bạn trông béo hơn và già hơn

Tìm được những trang phục có họa tiết vừa đẹp, vừa trẻ trung lại vừa tinh tế là điều vô cùng khó. Hơn nữa, nếu họa tiết quá khổ, nó sẽ làm cho bạn trông béo hơn về tổng thể, và điều này sẽ làm bạn già hơn so với vẻ ngoài của bạn. Ngược lại, những trang phục in họa tiết nhỏ hơn hoặc họa tiết trơn sẽ giúp bạn trông mảnh mai và trẻ trung hơn.

2. Mặc quần jean bó

Hãy bỏ tất cả những chiếc quần jean rộng đi, thay vào đó, hãy chọn một chiếc quần jean bó. Chúng luôn trông thật phong cách và dễ dàng kết hợp với những chiếc áo kiểu khác nhau. Hơn nữa, chúng còn làm nổi bật dáng người của bạn, trông bạn sẽ thon gọn và trẻ trung hơn khi diện chúng.

3. Không nên chọn quần áo oversize

Quần áo quá rộng có vẻ là một giải pháp tốt, đặc biệt nếu bạn muốn che đi vùng bụng của mình. Tuy nhiên, chúng cũng có thể phản tác dụng và khiến bạn trông xồ xề hơn. Một chiếc áo khoác ngắn hơn đến giữa hông và có thắt eo sẽ tôn dáng hơn và trông bạn sẽ trẻ trung hơn.

4. Tạo điểm nhấn phần eo.

Tạo điểm nhấn vòng eo là chìa khóa để trông trẻ trung và quyến rũ hơn

Khi chúng ta già đi, ngực và bụng của chúng ta trông như hợp lại thành một. Vì vậy, tạo điểm nhấn vòng eo là chìa khóa để trông trẻ trung và quyến rũ hơn. Hãy chọn một chiếc thắt lưng bản rộng, một chiếc áo khoác ngoài hoặc một chiếc áo cardigan buộc ngang hông để tạo được hiệu ứng này.

5. Chọn kính râm phù hợp

Chọn kính râm phù hợp có thể làm diện mạo bạn hiện đại và trẻ trung hơn. Ví dụ, kính mắt mèo có thể khắc phục vấn đề với góc ngoài của mắt bị chảy xệ và khiến bạn trông trẻ trung hơn.

6. Chọn đồ trang sức đơn giản

Trong khi thế hệ cũ là những người hâm mộ trang sức có vẻ ngoài sang trọng và đồ sộ, thì những người trẻ tuổi lại thích những phụ kiện đơn giản hơn. Vì vậy, thay vì đoe hàng đống vòng tay và vòng cổ, hãy cân nhắc loại bỏ một vài chiếc và chỉ để lại những thứ đơn giản khi bạn ra ngoài.

7. Đừng mặc quá nhiều màu đen

Màu đen chắc chắn tôn lên dáng người và có thể phù hợp với hầu hết mọi dịp. Tuy nhiên, khi chúng ta già đi, da của chúng ta có xu hướng trở nên nhợt nhạt hơn, vì vậy mặc đồ đen có thể tạo ra sự tương phản gay gắt - cụ thể là trên khuôn mặt của bạn. Nó có thể làm rõ các nếp nhăn và làm nổi bật các quầng thâm dưới cằm và xung quanh mắt.

8. Mặc áo ngực đúng kích cỡ

Mặc áo ngực sai không chỉ gây khó chịu mà còn có thể khiến bạn trông già hơn 10 tuổi so với vẻ ngoài. Bởi vì nó ảnh hưởng đến sự vừa vặn của trang phục, và nếu chọn sai, nó sẽ khiến bạn trở nên xuề xòa và kém quyến rũ.

9. Chú ý phần cổ áo

Bạn có thể cố gắng che đi chiếc cổ già nua dưới lớp quần áo của mình, nhưng trên thực tế, một chiếc áo hở cổ sẽ khiến bạn trông trẻ trung và quyến rũ hơn. Hãy thử một chiếc áo len, áo khoác hoặc váy có cổ chữ V hẹp và có điểm nhấn.

10. Không mặc quần lửng

Quẩn lửng có xu hướng rút ngắn chân và chúng làm nổi bật bắp chân to. Thay vào đó, bạn nên chọn một chiếc quần dài đến mắt cá chân.

Hi vọng với những mẹo lựa chọn và kết hợp quần áo dưới đây sẽ giúp bạn có được ngoại hình trẻ trung ưng ý và đầy tự tin khi ra ngoài.

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/tre-hon-10-tuoi-co-gi-kho-voi-10-meo-phoi-quan-ao-sau-30307/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY