Tình yêu và giới tính hôm nay

Trên thế giới cái gì cũng có thể lừa dối người khác nhưng chỉ có tình cảm là không thể

Nếu một người phụ nữ khi cùng bạn nói chuyện thường nói ra những câu này thì nói rõ rằng cô ấy đối với bạn không phải thật sự yêu, trong lòng đã bí mật có người khác. Có lẽ vì bạn không quá để tâm nên không nhận ra.

Trên thế giới này, cái gì cũng đều có thể lừa dối người khác chỉ có tình cảm là không thể. Một người có thể lừa gạt được người khác nhưng khó mà có thể lừa gạt chính mình, cho dù ngoài mặt diễn có đạt đến đâu thì trong lòng cũng sẽ chẳng thể lừa dối chính mình được. Đồng thời, kẻ không yêu bạn cho dù ngoài mặt diễn có đạt đến đâu, che giấu có giỏi cách mấy cũng sẽ lộ ra vấn đề. Nếu một người phụ nữ ở bên cạnh bạn khi cùng bạn nói chuyện thường nói những câu này nói rõ rằng tình cảm cô ấy dành cho bạn không phải thật lòng, trong lòng cô ấy còn có thể đang có người khác.

Nếu như anh không yêu em thì hãy sớm nói cho em biết để khỏi lãng phí thời gian của em

Người ta vẫn thường hay nói phụ nữ thường sẽ rất cảm tính. Vì vậy mà một khi đã có người khác sẽ khó mà giữ được ở trong lòng, thể hiện ra như không có chuyện gì. Tình cảm là thứ khó che giấu nhất nên nó thể cô ấy vì những lý do bất khả kháng nào đó mới không đề nghị chia tay cùng bạn. Đồng thời, có vài người phụ nữ là do không muốn biến mình trở thành người xấu trong mối quan hệ của hai người. Vì thế mà cô ấy sẽ thường xuyên hỏi bạn rằng bạn có còn yêu cô ấy nữa không. Nếu như bạn nói yêu thì cô ấy sẽ cố gắng kìm nén tình cảm của mình để ở bên bạn, tiếp tục lựa chọn lừa dối bạn còn nếu bạn nói không yêu thì cô ấy sẽ cho đó là lý do khiến cô ấy ngoại tình.

Bạn thân của em chia tay, em phải ở bên cạnh cô ấy

Khi một người phụ nữ có người đàn ông khác thì bạn thân trở thành tấm bia đỡ đạn tốt nhất cho họ trong mọi tình huống. Cô ấy sẽ nhiều lần đem bạn thân ra làm cái cớ khiến cho người đàn ông bên cạnh không chút nghi ngờ. Nếu như bạn chỉ nghe qua câu này một lần thì có lẽ không đáng để nói, thế nhưng ngược lại thì bạn nhất định phải để tâm đến người phụ nữ bên cạnh mình nhiều hơn. Dù sao cũng phải nhớ rằng bất cứ chuyện gì trên đời này nếu không có lửa thì sẽ không có khói. Bạn nhất định phải tìm hiểu thật tường tận.

Em chỉ cùng người đàn ông khác nói mấy câu. Anh đã tra khảo em như thế. Như vậy mất tự do quá sao?

Khi bạn phát hiện cô ấy cùng người đàn ông khác quá thân thiết, bạn hỏi cô ấy mấy câu liền thấy cô ấy có thái độ cực kỳ khác thường. Bạn biết không? Người phụ nữ thật lòng yêu bạn, là của bạn thì sẽ lập tức biết rằng thái độ của bạn chính là ghen. Thế nhưng một người phụ nữ không yêu bạn thường sẽ mượn cơ hội đó để chỉ trích bạn, nói rằng bạn không đúng. Khi cô ấy đã nói với bạn những lời ấy cùng thái độ cực kỳ nghiêm trọng thì nên tỉnh táo, cố gắng phân tích nguyên nhân, tìm hiểu tình hình xem có thể cứu vãn hay không.

Theo Hồng Y/Phụ Nữ Sức Khỏe

https://phunusuckhoe.vn/tren-the-gioi-cai-gi-cung-co-the-lua-doi-nguoi-khac-nhung-chi-co-tinh-cam-la-khong-the-c4a338537.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/tren-the-gioi-cai-gi-cung-co-the-lua-doi-nguoi-khac-nhung-chi-co-tinh-cam-la-khong-the-c4a338537.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/tren-the-gioi-cai-gi-cung-co-the-lua-doi-nguoi-khac-nhung-chi-co-tinh-cam-la-khong-the-356645)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY