Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Triệu Vy bị Fendi xóa sổ thẳng thừng, sự nghiệp thời trang chấm dứt một cách ê chề?

Thương hiệu Fendi Trung Quốc đã ẩn toàn bộ bài viết về Triệu Vy trên trang Weibo của hãng.

Tối ngày hôm qua (26/8), mạng xã hội trung quốc xôn xao khi toàn bộ những tác phẩm của triệu vy đều bị gỡ khỏi các nền tảng giải trí lớn. bao gồm cả những bộ phim kinh điển như hoàn châu cách cách, tân dòng sông ly biệt, họa bì 2, sử thi một người con gái, mẹ hổ bố mèo... đây được cho là sự thanh trừng, phong sát nghệ sĩ do những hành động không đúng mực cả về đạo đức và pháp luật.

Toàn bộ các bài viết về triệu vy trên weibo của fendi đã biến mất

Thực hư chưa rõ ra sao nhưng ngay lập tức hàng loạt phốt trong quá khứ của triệu vy cũng bị dân tình đào lại. những đồng nghiệp thân thiết một thời như huỳnh hiểu minh, dương tử… cũng nhanh chóng phủi sạch quan hệ với triệu vy khi xóa/ẩn toàn bộ bài viết liên quan đến nữ diễn viên. mới đây, netizen còn phát hiện fendi trung quốc - thương hiệu mà triệu vy đang là người đại diện - cũng đã xóa/ẩn toàn bộ bài viết liên quan đến nữ diễn viên.

Cụ thể, ngay sau khi scandal của triệu vy lộ ra cùng với việc cô bị xóa tên khỏi các tác phẩm kinh điển đã tạo thành cú shock khiến cộng đồng mạng choáng váng. ngay lập tức, nhiều netizen đã ùa vào trang weibo của fendi trung quốc chỉ trích người đại diện của hãng. dẫu vậy fendi giữ thái độ im lặng và vẫn giữ toàn bộ những bài viết về triệu vy trên trang weibo.

Tuy nhiên, đến sáng ngày hôm nay 27/8, fendi đã xóa/ẩn toàn bộ bài viết liên quan đến triệu vy trên trang weibo. hiện tại, netizen vẫn đang kêu gọi gay gắt yêu cầu fendi đưa ra thông báo chính thức.

Trước đó, vào tháng 6/2020, triệu vy đã chính thức trở thành đại diện toàn thương hiệu của fendi. cô thường xuyên song hành cũng những sự kiện nổi trội, diện những bộ cánh mới nhất của hãng.

Vậy nhưng scandal nghiêm trọng lần này đã ảnh hưởng sâu sắc đến sự nghiệp của triệu vy. tác phẩm kinh điển bị xóa bỏ, thương hiệu thời trang nổi danh dần phủi sạch quan hệ. dự đoán trong tương lai, sự nghiệp của triệu vy cũng sẽ nhanh chóng sụp đổ vì scandal nghiêm trọng lần này.

Một số bình luận của dân tình:

- Cô ta không xứng đáng làm người đại diện.

- Xóa bài viết về cô ta đi.

- đợi fendi hãy ra thông báo chính thức.

- Xóa ảnh rồi thì chả mấy cũng ra thông báo thôi, mọi người bình tĩnh đợi thêm.

- Đến phim ảnh còn bị xóa nữa là đại diện thời trang.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trieu-vy-bi-fendi-xoa-so-thang-thung-su-nghiep-thoi-trang-cham-dut-mot-cach-e-che-2021082710482448.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY