Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trở lại lễ đường của 10 năm trước, Công nương Kate diện bộ đầm trắng nền nã nhưng bóc giá thì ai cũng giật mình

Đằng sau lớp khẩu trang kín mít, công chúng vẫn thấy được nét duyên dáng, thanh tao toát lên từ nhan sắc cũng như phong cách của Kate Middleton.

Một thập kỷ trước chính tại tu viện westminster, kate middleton và hoàng tử william đã sánh bước cùng nhau tiến vào lễ đường và viết tiếp câu chuyện tình yêu của riêng mình. và 10 năm sau tại chính nơi đây, vợ chồng công nương kate và hoàng tử william trở lại tu viện westminster nhưng với vai trò và mục đích hoàn toàn khác. cặp đôi không trở lại vì muốn "ôn lại kỷ niệm xưa" mà đến để viếng thăm, tưởng nhớ lại những người đã qua đời vì đại dịch covid-19.

Công nương Kate - Ảnh 1.

Tham dự một sự kiện vô cùng thiêng liêng, để tưởng nhớ những người đã khuất, công nương kate đã chọn cho mình một thiết kế đầm trắng nhẹ nhàng sang trọng để thể hiện sự tiếc thương của mình trước những người đã qua đời vì đại dịch. thiết kế đầm trắng với kiểu dáng tối giản vẫn tôn được vóc dáng thon thả thanh thoát của kate middleton. công nương hoàn thiện set đồ với đôi cao gót màu nude và chiếc clutch cầm tay đồng điệu.

Công nương Kate - Ảnh 2.

Mái tóc buộc nửa gọn gàng vừa tôn lên nhan sắc của công nương kate vừa thể hiện sự tinh tế khéo léo của cô khi tham dự một sự kiện thiêng liêng này. đằng sau lớp khẩu trang kín mít, dân tình vẫn thấy được nét duyên dáng, nhẹ nhàng và thanh tao toát lên từ nhan sắc cũng như vẻ ngoài của kate middleton.

Công nương Kate - Ảnh 4.

Là một người rất hay tái sử dụng lại những trang phục có sẵn, nhưng đây là lần đầu tiên công nương kate diện thiết kế này. bộ đầm sang trọng, cao sang và tinh tế tuyệt đối, tuy phom dáng cơ bản nhưng vẫn điểm xuyết chi tiết cách điệu để tô điểm thêm cho phong cách nữ tính nhẹ nhàng của kate middleton.

Công nương Kate - Ảnh 5.

Nhìn thì đơn giản là thế, nhưng bộ đầm lại đến từ Catherine Wakker - một trong những thương hiệu được Công nương Diana quá cố đặc biệt yêu thích, thiết kế trị giá tới 3000£ - khoảng gần 100 triệu đồng. Đây là một trong những thiết kế đắt giá hiếm hoi trong tủ đồ của Công nương Kate.

Công nương Kate - Ảnh 6.

Thiết kế mà công nương kate mặc có giá tới gần 100 triệu đồng, một mức giá nghe đến ai nấy cũng phải giật mình.

Váy trắng luôn là hiện thân của nét dịu dàng trang nhã, có thể hợp với nhiều hoàn cảnh và nhiều sự kiện khác nhau. Hơn nữa váy trắng còn tôn dáng tôn da, da hơi ngăm đen cũng diện được và da trắng lại càng sáng bật tông. Các nàng nếu muốn thanh lịch như Công nương Kate, luôn có rất nhiều những gợi ý váy trắng nhẹ nhàng thanh thoát để diện trong mùa Xuân/Hè này.

Trở lại lễ đường của 10 năm trước, Công nương Kate diện bộ đầm trắng nền nã nhưng bóc giá thì ai cũng giật mình - Ảnh 7.

Thiết kế của Rechic lại thiên về dáng tiểu thư đài các với chi tiết tay bồng điệu đà rất hợp với những nàng thích điệu.

Trở lại lễ đường của 10 năm trước, Công nương Kate diện bộ đầm trắng nền nã nhưng bóc giá thì ai cũng giật mình - Ảnh 8.

Cũng là váy trắng nhưng thiết kế của The Lucie lại là dáng suông giấu dáng đôi chút, thiết kế điểm xuyết phần cổ cánh sen mềm mại giúp các nàng luôn xinh tươi duyên dáng đón nắng hè sắp tới.

Trở lại lễ đường của 10 năm trước, Công nương Kate diện bộ đầm trắng nền nã nhưng bóc giá thì ai cũng giật mình - Ảnh 9.

SHE'S BACK lại gợi ý cho bạn những thiết kế đầm trắng sang trọng hợp với những sự kiện quan trọng như dự tiệc công ty, tiệc cưới...

Trở lại lễ đường của 10 năm trước, Công nương Kate diện bộ đầm trắng nền nã nhưng bóc giá thì ai cũng giật mình - Ảnh 10.

Thiết kế của Hola Clothing chính là dáng váy dành cho những cô nàng mê style quý tộc phương Tây, một lựa chọn chuẩn chỉnh cho những cô nàng mê phong cách thanh lịch của Công nương Kate.

Trở lại lễ đường của 10 năm trước, Công nương Kate diện bộ đầm trắng nền nã nhưng bóc giá thì ai cũng giật mình - Ảnh 11.

Cũng là một thiết kế váy trắng đậm nét tiểu thư ngọt ngào, mẫu váy của Lavish với phần cổ V nhẹ nhàng tôn dáng người mặc, giúp bạn luôn thon thả mảnh mai mỗi khi diện váy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tro-lai-le-duong-cua-10-nam-truoc-cong-nuong-kate-dien-bo-dam-trang-nen-na-nhung-boc-gia-thi-ai-cung-giat-minh-20210329123719438.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY