Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố

Các mỹ nhân Việt có những cách mix áo sơ mi/blouse rất đẹp mà cũng dễ áp dụng.

Thời tiết đã ấm hẳn lên và lúc này, những chiếc áo len dày cộp, áo nỉ ấm áp đã không còn phù hợp nữa mà thay vào đó, áo sơ mi/blouse chính là item lý tưởng nhất để chị em lên đồ. Áo sơ mi/blouse nhìn chung là đơn giản nhưng để tạo nên những outfit đẹp xịn, sành điệu thì chị em sẽ cần phải khéo léo một chút. Và cách nhanh nhất để trình độ mix áo sơ mi/blouse của chị em ngày càng lên tay chính là học hỏi các mỹ nhân Việt với 12 cách diện chuẩn đẹp dưới đây.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 1.

Set đồ của ngô thanh vân đã chứng minh được rằng bộ đôi áo sơ mi trắng + quần jeans luôn đem đến cho chị em 30+ vẻ ngoài trẻ trung, tươi sáng nhất. bộ đôi đơn giản hết cỡ này cũng được đánh giá cao ở sự thanh lịch, thời thượng nhưng cách mix&match thì nhàn tênh.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 2.

Thêm một công thức hack tuổi cực kỳ hiệu nghiệm nhưng vẫn đạt 100 điểm thanh lịch được ngô thanh vân gợi ý, đó chính là bộ đôi áo sơ mi kẻ sọc + quần jeans và giày mule. điều đáng nói ở đây là ngô thanh vân không chọn mẫu áo sơ mi mang gam màu trung tính mà ưu ái phiên bản sáng màu để style thêm phần thú vị, trẻ xinh hơn nữa.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 3.

Mẫu áo blouse trắng, cổ lá sen của Hà Tăng là item rất đáng để chị em sắm theo. Bởi với cách mix rất đơn giản với quần jeans, chị em sẽ có ngay set đồ yêu kiều, xịn mịn mà chẳng phải cố.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 4.

Bộ đôi áo sơ mi trắng + quần jeans sơ vin nửa vạt của hà trúc gây ấn tượng ở sự trẻ trung, phóng khoáng. cô nàng còn gợi ý cho chị em luôn kiểu tóc rất hợp với bộ đôi basic này, đó chính là tóc kẹp càng cua trendy.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 5.

Vẫn là công thức áo trắng + quần jeans nhưng chỉ cần đổi sang mẫu áo blouse cổ xếp diềm điệu đà, vẻ ngoài của Hà Trúc đã trở nên yêu kiều, nữ tính hơn hẳn, độ sang chảnh cũng không thể phủ nhận.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 6.

Combo gồm áo blouse trắng + quần shorts đen và giày mũi vuông của Khánh Linh The Face rất đơn giản để áp dụng, và diện lên thì nàng nào cũng sẽ có được vẻ ngoài sành điệu, sang chảnh lại tôn dáng hết cỡ.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 7.

Layer blouse trắng với áo len gilet màu rực rỡ, kết hợp với quần jeans ống đứng và sneaker, Phạm Thanh Hằng có được vẻ ngoài max trẻ trung, nổi bật mà vẫn hài hòa và xịn mịn.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 8.

Mẫu áo sơ mi màu be của thiều bảo trâm trông vừa lạ vừa nhã, và cô chỉ cần mix với quần jeans, giày sneaker trắng thôi là đã rất ấn tượng. chi tiết nhấn eo nhẹ của mẫu áo cũng tạo điều kiện để dù bạn không sơ vin, vóc dáng cũng được cải thiện.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 9.

Mẫu áo blouse tay bồng của BTV Mai Ngọc thì chuẩn quý cô công sở thanh lịch, nửa kia hoàn hảo của mẫu áo này là quần âu đen, giúp người mặc có được vẻ ngoài chuyên nghiệp 100%.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 10.

Áo sơ mi cộc tay là một trong những vũ khí hack tuổi hữu hiệu cho chị em 30+ vì item này tươi xinh, trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch. Bạn mix mẫu áo ấn tượng này với quần jeans và sơ vin gọn gàng là thế nào cũng ghi trọn điểm sành điệu.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 11.

Chị em đừng bỏ qua những mẫu áo blouse hoa màu mè như của Hà Trúc nhé, diện lên rất nổi bật, xinh tươi lại tao nhã và yêu kiều vô cùng. Kiểu áo này sẽ hợp để mix với quần jeans hoặc chân váy dáng suông.

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 12.

Nhìn BTV Mai Ngọc diện áo blouse trắng, tay bồng + quần đen đẹp thế này, chắc chắn chị em sẽ muốn sắm ngay vài chiếc áo blouse trắng chuẩn thanh lịch để mặc đẹp từ giờ đến hết Hè.

*Gợi ý những nơi mua áo sơ mi:

Mango

Madelen

Item du Jour

Dottie Store

Ảnh: Instagram

Trời ấm lên, cập nhật ngay 12 cách diện áo sơ mi/blouse của các mỹ nhân Việt để sành điệu từ công sở ra phố - Ảnh 14.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/troi-am-len-cap-nhat-ngay-12-cach-dien-ao-so-mi-blouse-cua-cac-my-nhan-viet-de-sanh-dieu-tu-cong-so-ra-pho-20210311094842001.chn)
Từ khóa: áo sơ mi

Chủ đề liên quan:

áo sơ mi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY