Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trời vào hè nóng như đổ lửa, hội chị em đã có những cách chống nắng cực bá đạo thế này

Trong những ngày hè vô cùng nóng bức mà lại buộc phải ra đường để đi học, đi làm, cánh chị em đã làm gì để sống sót và chống chọi lại cái nóng như thiêu đốt của mặt trời?

Khi vào những đợt cao điểm nắng nóng thì khí hậu ở nhiều nơi gay gắt hơn bao giờ hết. Vì thế việc ra đường đối với nhiều người đã khó khăn thì việc các Hình ảnh hài hước này ngay lập tức được người chứng kiến chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Phần lớn đều tỏ ra ngạc nhiên và thích thú trước cách chống nắng có 1 không 2 của cô gái này:

- "Trời, chống nắng thế này thì có mà ch*t nóng trước khi ch*t nắng. Che kín không để cho nắng thấy luôn ha!".

- "Ôi, chắc phải vậy quá, nắng muốn cháy da bỏng thịt".

- "Lại thêm 1 phát minh chống nắng mới của hội chị em đây mà. Bảo vệ da thế này mới gọi là chuẩn nè, nhưng vẫn bị nắng chiếu vào chân, đi đôi ủng cao nữa mới được bạn gì ơi".

Mặc dù thoạt nhìn thì có thể thấy hy hữu, song với cánh chị em, sáng tạo để chống chọi với cái nắng dường như đã là 1 "đề tài bất tận", bởi trước đó dân mạng cũng đã từng được nhiều phen cười ngặt nghẽo về những hình ảnh tương tự như trên:

Cô gái này đã dùng khẩu trang che kín mặt, chỉ hở mỗi đôi mắt mà thôi!

Thực sự thì với thời tiết hiện tại thì việc ra đường với các chị em thì giống như cực hình vậy. Khi mà các chị em đã tốn công bảo dưỡng cho làn da trắng mịn thì việc đương đầu với cái nắng ch*t người này thì không phải chuyện đơn giản. Nên vì đẹp, vì bảo vệ làn da nên chị em đã có nhiều cách ứng phó vô cùng sáng tạo và khiến người khác bật cười.

Mong rằng khí hậu nắng nóng này sẽ nhanh qua đi, để mọi người không còn vất vả tránh nóng như thế này nữa, để hội em có thể thoải mái ra đường mà không sợ nắng cũng chẳng sợ đen da!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/troi-vao-he-nong-nhu-do-lua-hoi-chi-em-da-co-nhung-cach-chong-nang-cuc-ba-dao-the-nay-2020052216181957.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY