Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Trốn 2 con vào phòng chơi điện thoại, 10 phút sau, ông bố tá hỏa khi phát hiện ra bộ sofa nhà mình đổi màu

Không còn cách nào khác, ông bố này đành cầu cứu cư dân mạng cách làm sạch ghế sofa.

Hôm 7/2 vừa qua, một "Tôi cho bọn trẻ chơi ngoài phòng khách, còn tôi vào phòng ngủ chơi điện thoại. Âm thanh đùa giỡn vẫn vọng đến tai tôi. Rồi đột nhiên tôi nhận thấy đã Thế nhưng chưa thở hết một hơi nhẹ nhõm vì con an toàn, "Thì ra, con trai tôi đã vác cái ghế từ bàn ăn và mang nó vào bếp để trèo lên lấy hộp sữa bột mà tôi đã cất ở trên cao. Tất cả đều là lỗi của tôi khi đã để bọn trẻ tự chơi với nhau trong

Mặc dù đó là một mớ hỗn độn khủng khiếp, nhưng

Tuy đã giặt vỏ ghế và hút bụi, nhưng sữa bột vẫn còn rất nhiều trong đệm. Vì vậy, anh Criff không biết làm cách nào nữa nên đành cầu cứu cư dân mạng. Nhờ vậy, mọi người lại được dịp thả "haha".

Chỉ trong vài ngày mà bài đăng của anh đã có hơn 1.300 lượt tương tác. Hầu hết những lời khuyên gửi đến cho ông bố này đều là hãy gọi cho nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa để họ xử lý. Đồng thời, cư dân mạng cũng không quên dặn dò anh Criff rằng để bọn trẻ tự do trong

- 10 phút chơi điện thoại. Một sự đánh đổi khá đắt.

- Tốt nhất, anh nên gọi cho bên dịch vụ giặt ghế sofa đi. Anh sẽ có kinh nghiệm sau bài học này.

Thật ra, những ai đã và đang làm cha mẹ đều sẽ hiểu phía sau sự im lặng bất thường của con luôn là một điều gì đó thật khủng khiếp. Do đó, nếu đã nhận nhiệm vụ trông con, thì các bố mẹ nên để mắt đến con nhiều hơn. Đặc biệt đừng để con tự trông nhau mà trốn đi chơi

https://www.worldofbuzz.com/terengganu-dad-leaves-kids-for-10-minutes-returns-to-find-his-couch-completely-transformed/?fbclid=IwAR03gr-xLfUSAS7D4xTUmNJgghqJT_eWuWfLieJCc5nxE9NyMGePiUsiswE

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tron-2-con-vao-phong-choi-dien-thoai-10-phut-sau-ong-bo-ta-hoa-khi-phat-hien-ra-bo-sofa-nha-minh-doi-mau-20200215231021585.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi muốn hỏi BV Nguyễn Tri Phương có số điện thoại đặt lịch khám không? Mangyte giúp giùm tôi, xin cảm ơn.
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.