12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Trong 4 môn thể thao đốt cháy chất béo, chạy xếp thứ 2 và hầu hết mọi người không nghĩ đến môn số 1

Trong số 4 môn thể thao đốt cháy chất béo được công nhận, chạy chỉ đứng thứ hai và hầu hết mọi người không nghĩ đến đứng đầu danh sách.

Ai cũng muốn có một vóc dáng thon thả, cân đối để không chỉ mặc đẹp mà còn trông thật năng động. Một số người thậm chí bắt đầu giảm cân theo những cách cực đoan hơn, chẳng hạn như ăn kiêng để giảm cân. Nhưng sau khi kiên trì một thời gian, một số người thấy cân nặng của mình không hề giảm.

Trên thực tế, có rất nhiều loại bài tập đốt mỡ với tốc độ cao, nếu bạn làm theo chúng, lượng mỡ trong cơ thể sẽ được cải thiện rất nhiều.

Trong số 4 môn thể thao đốt cháy chất béo được công nhận, chạy chỉ đứng thứ hai và hầu hết mọi người không nghĩ đến đứng đầu danh sách.

Vị trí đầu tiên: Nhảy dây

Thực tế trong giai đoạn giảm cân, nhảy dây chính là con ngựa ô thực sự của bài tập đốt mỡ. Nhảy dây là bài tập vận động toàn thân, giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy và tiêu hao mỡ bên trong cơ thể.

Nhảy dây là bài tập vận động toàn thân, giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy và tiêu hao mỡ bên trong cơ thể.

Trung bình, người bình thường có thể đốt cháy 10 calo mỗi phút nhảy dây. Đồng thời, nó cũng đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất độc, giúp đốt cháy chất béo và giảm cân, giúp duy trì vóc dáng đẹp. Vì vậy nhảy dây là bài tập toàn thân bất kỳ ai cũng có thể tham gia, không giới hạn thời gian và địa điểm, giúp bạn đốt cháy calo và giảm cân tốt hơn.

Vị trí thứ hai: chạy

Trong thực tế có nhiều người chọn cách giảm cân bằng chạy bộ. Nếu đi bộ nhanh với tốc độ 6 km/giờ, chúng ta sẽ tiêu hao khoảng 400 calo/giờ, điều này cũng tốt hơn cho việc giảm cân.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn giảm cân bằng cách đi bộ thông thường, hiệu quả không rõ ràng, vì vậy hãy thử chọn một số cách đi bộ nhanh. Nhưng hãy nhớ chú ý đến tốc độ đi bộ để tránh gây chấn thương đầu gối hoặc mắt cá chân.

Vị trí thứ 3: Đi xe đạp

Ngày nay, chúng ta sử dụng đạp xe để giúp giảm cân, đây cũng là một cách giảm cân rất phổ biến. Đạp xe không những rất thân thiện với môi trường mà còn giúp chúng ta giảm cân rất tốt.

Lượng calo trung bình đốt cháy mỗi giờ đạp xe là khoảng 300 calo, đây là một con số tốt. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu bạn đi xe đạp thì không nên đạp quá lâu vì dễ khiến máu lưu thông kém.

Vị trí thứ tư: Bơi lội

Bơi lội cũng là một lựa chọn tốt để giảm cân, bởi khi bơi lội có tác dụng thúc đẩy các bài tập toàn diện như chân, bụng, cánh tay. Trung bình, một người có trọng lượng khoảng 60kg sẽ đốt cháy khoảng 223 calo trong một giờ bơi với tốc độ vừa phải.

Bơi lội cũng là một lựa chọn tốt để giảm cân, bởi khi bơi lội có tác dụng thúc đẩy các bài tập toàn diện như chân, bụng, cánh tay.

Nó đóng vai trò làm thon chân và bụng dưới, dưới tác động của sức cản dòng nước, mỡ bụng sẽ giảm dần, mỡ trong cơ thể cũng bị tiêu hao, đạt hiệu quả giảm cân tốt hơn.

Mặc dù các môn thể thao khác nhau có tốc độ đốt cháy chất béo khác nhau. Tuy nhiên, lượng calo đốt cháy cũng phụ thuộc vào mức độ hoạt động và thể trạng của mỗi người. Vì vậy, môn thể thao tốt nhất là môn phù hợp với thói quen và sở thích của bạn.

Chỉ cần bạn đứng lên và di chuyển, bất kỳ hoạt động nào cũng sẽ giúp duy trì vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.

Xem thêm: Không chỉ thời tiết, đây là 4 lý do khiến đôi môi của bạn luôn nứt nẻ trong mùa đông

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/trong-4-mon-the-thao-dot-chay-chat-beo-chay-xep-thu-2-va-hau-het-moi-nguoi-khong-nghi-den-mon-so-1-36700/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY