Tình yêu và giới tính hôm nay

Trọng Hưng khóa bình luận facebook nhưng sau đó ra đòn ngỡ cao tay mà lại rơi vào nghịch cảnh bay ngay liêm sỉ thế này!

Người đàn ông này cũng đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân bởi có quá nhiều ý kiến khiếm nhã. Thế nhưng anh lại trả lời báo chí về vấn đề rất chung chung và vẫn phong cách quanh co, nhiều sơ hở.

Sau nửa tháng im ắng, đột nhiên hôm qua, ngày 26/8 diễn viên Trọng Hưng có 1 bài giải thích trên trang cá nhân khá dài. Nội dung đề cập đến những vấn đề mà Âu Hà My đã tố anh, nó không giống như những gì video phản ánh trong vụ bắt gian ngày 12/8 tại nhà riêng của nhân tình Trọng Hưng.

Mở đầu, anh viết: "Lời đầu tiên, Trọng Hưng gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới khán giả đã bận tâm tới câu chuyện cá nhân của Hưng trong thời gian vừa qua. Bản thân Hưng rất buồn và sốc khi bất đắc dĩ tên Hưng được đưa lên báo chí và mạng xã hội bàn tán theo cách mà Hưng không mong muốn. Những ngày qua Hưng lựa chọn cách im lặng vì không muốn câu chuyện đi quá xa, làm ảnh hưởng đến bố mẹ, người thân hai bên gia đình. Hôm nay, Hưng xin phép được chia sẻ về câu chuyện này một lần duy nhất".

Lý do Trọng Hưng chấp nhận mang tiếng "oan", cả gia đình bị cộng đồng mạng "ném đá" suốt thời gian qua là vì: "Sở dĩ Hưng quyết định lên tiếng bởi Hưng và vợ cũ (Âu Hà My) đã chính thức không còn là vợ chồng về mặt pháp luật kể từ ngày 26/8/2020".

Ngay lập tức, bài đăng dậy sóng MXH. Dù giải thích cụ thể là thế mà Trọng Hưng vẫn không được mấy người ủng hộ, họ còn gọi anh là "kẻ đàn bà".

Người đàn ông này cũng đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân bởi có quá nhiều ý kiến khiếm nhã. Thế nhưng anh lại trả lời báo chí về vấn đề rất chung chung và vẫn phong cách quanh co, nhiều sơ hở.

1. Rất nhiều người phát hiện ra mốc thời gian Trọng Hưng nói đã quyết định ly hôn là 24/6 nhưng 25/6 họ lại đăng ảnh du lịch cùng nhau, 9 tuần trước còn bình luận ngọt ngào trên facebook của nhau thì Hưng khẳng định: "Tôi không muốn giải thích chuyện này vì chỉ có người trong cuộc mới biết sự tình như thế nào""Bắt lỗi nhau trong từng lời nói như thế chẳng để làm gì, tôi thấy nó không có ý nghĩa gì cả".

Ai cũng ngán ngẩm với những lời giải thích rất buồn cười của diễn viên Đi qua mùa hạ. Anh khiến người ra hiểu rằng Trọng Hưng đang sống dưới nhiều bộ mặt. Hà My và Trọng Hưng cưới tính đến ngày ly hôn là 11 tháng 2 ngày mà anh chia sẻ "bất đồng quan điểm sống từ khi mới lấy nhau được mấy tháng" nhưng vài tuần trước vẫn cứ "vợ yêu" ngọt sớt trên facebook. Ô thế đã không hạnh phúc từ lâu thế Trọng Hưng còn diễn từ phim ra đến ngoài đời làm gì vậy? Hay đó chỉ là lý do vớ vẩn để anh đổ thừa mọi tội lỗi cho vợ cũ?

2. Trọng Hưng khẳng định Hà My không có thai nhưng trong clip ngày 12/8 cô đăng đề cập rất nhiều đến vấn đề này mà Trọng Hưng không hề lên tiếng, ngồi im xin lỗi lia lịa. Anh nói "Chẳng qua là tôi không muốn đôi co, tôi chỉ muốn nói thế để cho người ta hiểu. Có bầu hay không có bầu người ta trong cuộc tự biết. Tôi nói ở đây chỉ để giải quyết chuyện riêng tư cá nhân để mọi người không hiểu lầm tôi".

Anh bảo anh không muốn đôi co, anh chỉ nói cho người ta hiểu có khác nào anh "tay không bắt giặc" rồi bắt kẻ địch phải chịu thua? Không thể bắt người ta tin và hiểu những thứ chẳng có chút căn cứ nào và nếu xác định là chuyện riêng tư cá nhân thì để toàn MXH nhìn thấy làm gì, sao không giải quyết nội bộ? Trước nay có mấy chuyện riêng tư, vợ chồng mạng lên MXH mà phân biệt được thắng thua, hay ai cũng nhận về cho mình những tổn thương chồng chất?

3. "Tôi đã xác định kiểu gì mình cũng phải đăng bài viết đó, vì đó là danh dự của tôi và gia đình tôi. Cái gì thuộc về sự thật vẫn là sự thật. Còn ai mà muốn làm nó sai lệch đi thì bên kia cứ làm những gì họ muốn, tôi đón nhận! Không vấn đề gì cả, tôi rất nhẹ nhàng. Đã ra tòa thì ba mặt một lời, cần bằng chứng chứ không thể nói suông thế này được nữa". Trọng Hưng khiến dân tình nghĩ anh ta "nắm đằng chuôi" nhưng có vẻ, vẫn có sự mập mờ ở đây.

Nếu đã là danh dự gia đình không ai đủ kiên nhẫn để chờ đợi đến cả nửa tháng? Trọng Hưng là người nổi tiếng, càng bị dư luận chỉ trích theo lẽ thường anh ta càng muốn thanh minh, giải thích. Không 1 người nào bị "oan" mà đủ kiên nhẫn để chờ đợi những thứ tồi tệ nhất đến với mình mà không có lấy 1 hành động nhỏ.

Pháp luật là nơi nói lý, không có chỗ cho chữ tình. Bất cứ thứ gì cũng cần bằng chứng xác đáng. Mà chỉ vì cách sống, đạo đức của nhau mà lôi lên MXH mổ xẻ, phân tích thì người thiệt chỉ là người "nặng trình bày".

Làm đàn ông khó lắm anh Hưng ạ, đã ngoại tình thì sai ngay từ khi bắt đầu rồi khỏi cần diễn giải nhiều. Đàn ông dù nói xấu vợ hay nói xấu vợ cũ thì chả khác nhau là mấy. Huống chi đã không còn vợ chồng theo pháp luật, đồng ý thuận tình ly hôn rồi về lại tố ngược thế này thử hỏi mấy ai hiểu được cho anh?

Thôi dừng lại đi anh Hưng ạ, món gì ăn mãi cũng phải chán, vợ anh xinh đẹp giỏi giang cưới vài tháng anh đã chán chứ nói gì loạt drama anh để dân tình "hít" đủ những ngày qua. Giờ anh có nói gì cũng chẳng ai quan tâm nữa đâu. Đã ly hôn người ta rồi thì cố mà sống tốt cuộc đời của mình, đừng làm trò cười cho thiên hạ.

Tố ngược tố xuôi chẳng những không cứu vãn được tình hình còn tự đẩy mình vào hố sâu hơn. Rồi ai sai, ai đặt điều tự trong tâm người đó hiểu nhất, đừng sợ người ngoài đánh giá, cứ sống sao đúng mực là được. Bởi thiên hạ chẳng theo được bạn mãi đâu nhưng nỗi cắn dứt lương tâm thì ám ảnh cả đời đấy!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trong-hung-khoa-binh-luan-facebook-nhung-sau-do-ra-don-ngo-cao-tay-ma-lai-roi-vao-nghich-canh-bay-ngay-liem-si-the-nay-2020082712305417.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY