Tình yêu và giới tính hôm nay

Trong khi thiên hạ đồn đoán có biến thì mẹ vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng dòng trạng thái về sự rời đi - ở lại lúc 3 giờ sáng

Điều gây chú ý hơn nữa là hành động của mẹ Khánh Linh. Cụ thể vào khoảng 3h sáng ngày 13/9, mẹ Khánh Linh đã đăng tải dòng trạng thái có liên quan đến chuyện rời đi - ở lại, đọc qua có vẻ khá liên quan đến tâm trạng trước đó của con gái.

Có lẽ biến sốc nhất cuối tuần là thông tin vợ của trung vệ bùi tiến dũng có những biểu hiện lạ trên facebook, instagram dấy lên nghi vấn cặp đôi rạn nứt tình cảm.

Trước đó, tối 12/9, Khánh Linh đăng status ám chỉ việc gì đó. Cô chia sẻ: "Đừng để người phụ nữ bên cạnh mình rơi vào cô đơn, đến một ngày cô ấy quen dần với điều đó thì có lẽ bạn sẽ không còn là điều gì quá quan trọng trong cuộc đời cô ấy nữa. Không có bạn cô ấy vẫn sống, sống tốt. Đừng để người phụ nữ của mình sáng ngóng chiều trông, mỗi một lời hỏi han, động viên cũng không có. Đừng để người phụ nữ ấy phải quanh quẩn trong mớ hỗn độn của chính bản thân trong khi bạn là người có thể dắt cô ấy ra khỏi những điều tệ hại đó.

Đàn ông đừng để mọi thứ đi vào quá khứ rồi mới bắt đầu hối hận, tiếc thương. Không có đóa hoa nào không tàn, không có người phụ nữ nào dành cả thanh xuân để đợi chờ, hy sinh mãi vì một người không thương họ. Đừng để mãi sau này, mọi thứ chỉ còn gói gọn trong một từ 'Muộn'".

Những động thái khó hiểu của Khánh Linh

Dòng trạng thái của khánh linh cùng hành động chuyển facebook về trạng thái "độc thân" và đặt miêu tả là "single mom" khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang ám chỉ bùi tiến dũng. điều gây chú ý hơn nữa là hành động của mẹ khánh linh. cụ thể vào khoảng 3h sáng ngày 13/9, mẹ khánh linh đã đăng tải dòng trạng thái có liên quan đến chuyện rời đi - ở lại, đọc qua có vẻ khá liên quan đến tâm trạng trước đó của con gái.

Nguyên văn chia sẻ của mẹ vợ bùi tiến dũng:

"định mệnh có thể sắp xếp cho ta gặp ai đó trong cuộc đời, nhưng ở lại hay ra đi lại còn phụ thuộc vào cách ta nắm lấy. hãy biết cách trân trọng những giá trị của định mệnh trong cuộc sống này, để không phải nói lời hối tiếc cho những sai lầm. và vì muốn ai đó đặt thật nhiều niềm tin vào mình thì bản thân nên có niềm tin trước đã".

Status tâm trạng của mẹ Khánh Linh (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, trước hành động của vợ và mẹ vợ, bùi tiến dũng đã lên tiếng. chàng cầu thủ cho biết vợ chồng mình không có chuyện gì to tát, chỉ là khánh linh giận dỗi một chút mà thôi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-khi-con-gai-nhan-la-single-mom-me-vo-bui-tien-dung-dang-status-an-y-chuyen-ra-di-o-lai-luc-3h-sang-20200913185827548.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY