Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trong phim 5 lần 7 lượt bị chê môi tều, giờ đến ngoài đời Minh Hung Hãn cũng lộ nhan sắc sưng phù cứng đơ

Rất nhiều những nghi án thẩm mỹ bùng nổ quanh nhan sắc của cô lúc này.

Lương Thu Trang chính là nữ diễn viên gây bão với vai diễn "Minh Hung Hãn" trong bộ phim "Hướng Dương Ngược Nắng" đình đám một thời. Sau này cô tiếp tục tham gia vai nữ chính trong "Mặt Nạ Gương" nhưng "Minh Hung Hãn" vẫn là vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem.

Lương Thu Trang ngoài đời cũng là một nữ diễn viên gợi cảm, sang chảnh nhất vũ trụ điện ảnh VTV.

Một trong những ấn tượng không thể nào quên đó chính là đôi môi tều của "minh hung hãn". vai diễn của lương thu trang có cá tính mạnh nên không ít những lần đấu khẩu trong phim và khi đó đôi môi của cô lại đập thẳng vào mắt người nhìn.

Đương nhiên cũng có những góc quay đôi môi của lương thu trang bớt "tều" nhưng đa phần công chúng đều thấy một đôi môi căng mọng đến bất hợp lý của "minh hung hãn". và rất nhiều người đã không kìm được lòng mà lên tiếng nhận xét về nhan sắc khác lạ của cô.

Cô từng nhận về không ít trái chiều với bờ môi căng mọng cứng đơ của mình.

Trong phim thì "môi tều", giờ đến ngoài đời "minh hung hãn" cũng lộ nhan sắc sưng phù cứng đơ. sự kiện mới nhất có sự xuất hiện của lương thu trang đủ chứng minh tất cả. dân tình còn thấy rõ bức ảnh chụp thực tế và ảnh đăng facebook khác nhau một trời một vực.

Nếu không nói thì đố ai nhận ra đây là Lương Thu Trang. Ảnh Facebook và ảnh thực tế khác nhau đến thế là cùng. Gương mặt của cô sưng phù và gượng gạo, đến nụ cười cũng chẳng thể tự nhiên.

Một sự chỉnh sửa khá là có tâm khi bóp mặt từ O-line thành V-line luôn mới tài. Rất nhiều những nghi án thẩm mỹ dấy lên quanh nhan sắc của cô lúc này.

Thực tế lương thu trang cũng từng chỉnh sửa nhan sắc của mình. cô cũng chẳng ngại thừa nhận nhan sắc đã khác trước rất nhiều, giờ chỉ có làn da là vẹn nguyên độ trắng sáng mịn màng.

Nhan sắc ngày trước của Thu Trang với sống mũi không cao, hàm răng không đều, cằm cũng không mấy V-line; nhưng hiện tại tất cả đều đã thay đổi: Thu Trang của hiện tại đi theo xu hướng làm đẹp mà đa số các mỹ nhân hướng tới với môi trái tim căng mọng, mũi cao, cằm nhọn.ống mũi cao thanh thoát, khuôn cằm chuẩn V-line, đôi mắt 2 mí rõ nét.

Thu Trang của hiện tại đi theo xu hướng làm đẹp mà đa số các mỹ nhân hướng tới với môi trái tim căng mọng, mũi cao, cằm nhọn. Cô cùng chỉnh lại hàm răng cho đều và trắng sáng hơn thay vì giữ chiếc răng khểnh dễ thương ngày trước.

Không ít lần công chúng thấy gương mặt của lương thu trang đơ cứng gượng gạo dù các nét vẫn chuẩn xu hướng hiện đại.

https://afamily.vn/trong-phim-5-lan-7-luot-bi-che-moi-teu-gio-den-ngoai-doi-minh-hung-han-cung-lo-nhan-sac-sung-phu-cung-do-20220219225834772.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trong-phim-5-lan-7-luot-bi-che-moi-teu-gio-den-ngoai-doi-minh-hung-han-cung-lo-nhan-sac-sung-phu-cung-do-20220219225834772.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY