Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Trực tuyến Đưa trường học đến thí sinh: Điều chỉnh xét tuyển ĐH ra sao?

(MangYTe) - Vào lúc 9 giờ sáng nay 29-4, Báo Người Lao Động tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến - truyền hình Đưa trường học đến thí sinh 2020 với chủ đề: Điều chỉnh xét tuyển đại học. Mời bạn đọc đón theo dõi tại nld.com.vn

Việc Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố phương án mới cho kỳ thi tốt nghiệp tốt nghiệp THPT 2020 đã khiến cho kế hoạch tuyển sinh của các trường xáo trộn rất nhiều.

Số lượng thí sinh đăng ký thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP HCM tăng vọt trong những ngày qua khi có ngày càng nhiều trường xét tuyển dựa trên kết quả của kỳ thi này. Ngoài ra, các phương án điều xét tuyển khác cũng được các trường lần lượt công bố trong thời gian vừa qua. Sự thay đổi đột ngột này chắc chắn khiến các em học sinh rất lo lắng?

Và thấu hiểu được nỗi lo của các em, hôm nay Báo Người Lao Động tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến – truyền hình Đưa trường học đến thí sinh 2020 với chủ đề "Điều chỉnh xét tuyển vào đại học?". Các thầy cô khách mời sẽ cùng giải đáp những lo lắng, trăn trở để các em tự tin hơn cho mùa thi nhiều khó khăn.

Khách mời của chương trình:

- TS Nguyễn Đức Nghĩa, nguyên Phó Giám đốc ĐHQG TP HCM

- TS Đặng Thị Ngọc Lan, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính – Marketing.

- Thầy Võ Thiện Cang, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hữu Trang – TPHCM

- ThS Nguyễn Quỳnh Sơn, Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Chuỗi chương trình tư vấn trực tuyến- truyền hình "ĐƯA TRƯỜNG HỌC ĐẾN THÍ SINH lần thứ 19- năm 2020" do Báo Người Lao Động phối hợp với Đài Truyền hình TP HCM tổ chức.

Chương trình "Đưa trường học đến thí sinh 2020" được tài trợ chính bởi Công ty CP Phân bón Bình Điền cùng các nhà tài trợ: Tập đoàn Vingroup - Công ty CP; Công ty CP Vinamit; Sun World Bà Nà Hills; Công ty CP Xe khách Phương Trang Futa BusLines và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Chương trình được phát sóng trên kênh HTV Key vào lúc 11 giờ đến 12 giờ thứ bảy, và phát lại vào lúc 9 đến 10 giờ chủ nhật hàng tuần và được Báo Người Lao Động tường thuật trực tuyến. Phụ huynh và học sinh có câu hỏi có thể đặt trực tiếp để các vị khách mời có thể giải đáp.

Nhóm phóng viên

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/truc-tuyen-dua-truong-hoc-den-thi-sinh-dieu-chinh-xet-tuyen-dh-ra-sao-2020042908085248.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY