Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trung Anh - Việt Anh Vlog 1977 và Nam Anh - Nam Em: Sinh đôi nên toàn bị so sánh năng lực

Nam Anh - Nam Em và bộ đôi anh em song sinh Vlog 1977 lên tiếng trước câu chuyện học sinh lớp 8 bị áp lực so sánh khi có em trai sinh đôi khiến khán giả chú ý và nhận ra bài học giá trị.

Bạn sẽ có cảm giác như thế nào nếu như mọi người xung quanh thường xuyên lấy người thân bên cạnh làm thước đo cho bạn? Câu chuyện chịu áp lực so sánh từ những người xung quanh của cặp đôi song sinh Phương Anh – Tiến Dũng, đang học lớp 8 tại trường THCS Ngô Sĩ Liên, Hà Nội trong chương trình Thiếu niên nói 2020 đã nhận được sự đồng cảm của nhiều trường hợp

Cùng lắng nghe các cặp sinh đôi chia sẻ

Bạn có anh em hay chị em

Chia sẻ của Nam Anh – Nam Em và Trung Anh – Việt Anh.

Riêng bộ đôi Hot Vlogger của kênh YouTube Vlog 1977

Trước áp lực so sánh từ những người xung quanh, trải qua hành trình vượt lên nỗi ám ảnh sinh đôi, Nam Em chia sẻ: .

“Mỗi người chúng ta đều có thế mạnh và mục tiêu riêng mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Hãy dành thời gian để lắng nghe và thấu hiểu con cái, biết được điểm mạnh của con, trân trọng và giúp các con phát triển” – 2 anh em Vlog 1977 nhắn nhủ với các bậc phụ huynh.

Đừng quên đón xem tập 7 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/tv-show/nam-anh-nam-em-va-bo-doi-vlog-1977-chiu-ap-luc-so-sanh-song-sinh-7166983.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY