Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Trứng gà ăn cùng thứ này là thần dược dưỡng nhan của phụ nữ: U40 da vẫn hồng hào, tươi trẻ như tuổi 18

Sử dụng trứng gà kết hợp với mật ong sẽ đem lại một món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe phụ nữ.

Công dụng của trứng gà ngâm mật ong

Làm đẹp da

Trứng gà ngâm mật ong được mệnh danh là mỹ phẩm tự nhiên, mang lại nhiều công dụng làm đẹp cho phụ nữ. Trứng và mật ong đều chứa vitamin nhóm B giúp kháng khuẩ, chống viêm từ đó ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Ngoài ra, nguồn dinh dưỡng dồi dào trong hai loại thực phẩm này còn giúp hỗ trợ quá trình sản sinh tế bào mới, tăng cường collagen, duy trì nội tiết tố cho phụ nữ, giúp da căng mịn, trắng hồng, giảm nếp nhăn, ngừa lão hóa.

Ảnh minh họa.

Tăng cường sức đề kháng

Trứng gà chứa nhiều chất đạm, chất béo và các vitamin khác nhau nên rất tốt cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng. Ngâm lòng đỏ trứng gà với mật ong giúp tăng lượng dưỡng chất thiết yếu, hợp với những người suy nhược cơ thể, dễ mệt mỏi...

Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày

Nghiên cứu chỉ ra rằng mật ong có khả năng kháng khuẩn, diệt khuẩn, giúp hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày và trung hòa axit trong dạ dày. trong khi đó, trứng gà lại rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. việc kết hợp hai thực phẩm này sẽ đem lại lợi ích tốt cho sức khỏe.

Tăng kích thước vòng 1

Ăn lòng đỏ trứng gà ngâm với mật ong và thêm một chút sữa đặc có thể giúp tăng kích thước vòng một an toàn. Tất nhiên, đây là biện pháp hoàn toàn tự nhiên nên bạn cần phải kiên trì và áp dụng đều đặn mỗi tuần để thấy được hiệu quả.

Cách ngâm lòng đỏ trứng gà với mật ong

Chuẩn bị khoảng 4 quả trứng gà, 200ml mật ong nguyên chất, lọ thủ tinh có nắp.

Tách lòng đỏ trứng gà và bỏ vào lọ thủy tinh. Đổ mật ong ngập lòng đỏ và dậy kín nắp.

Để lọ trứng ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời. Sau một ngày ngâm, bạn dùng muỗn nhẹ tay lật mặt trứng để mặt còn lại của trứng chín đều. Ngâm thêm một ngày nữa là có thể sử dụng.

Trứng khi được ngâm chín sẽ chuyển sang màu vàng cam, không có vị tanh mà có vị béo, ngọt của lòng đỏ và mật ong.

Bạn có thể ăn một lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong vào buổi sáng hoặc trước bữa tối khoảng 20 phút. chỉ nên dùng tối đa 2 quả trứng ngâm mật ong trong một tuần, sử dụng quá nhiều có thể gây thừa chất, tăng cân.

Vì là món ăn không chứa chất bảo quản, được giữ nhờ chất lượng mật ong nên trứng gà ngâm mật ong chỉ nên sử dụng trong vòng 1 tháng, để lâu sẽ không còn thơm ngon, giảm dinh dưỡng, thậm chí bị nhiễm khuẩn.

Theo Thể thao & Văn hóa

Link bài gốc Lấy link

https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/trung-ga-an-cung-thu-nay-la-than-duoc-duong-nhan-cua-phu-nu-u40-da-van-hong-hao-tuoi-tre-nhu-tuoi-18.html

Theo Thể thao & Văn hóa

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trung-ga-an-cung-thu-nay-la-than-duoc-duong-nhan-cua-phu-nu-u40-da-van-hong-hao-tuoi-tre-nhu-tuoi-18/20220121052014257)

Tin cùng nội dung

  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY