Tâm linh hôm nay

Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tới chúc mừng Tổng giám mục Giuse Vũ Văn Thiên nhân dịp Lễ Giáng sinh

Chiều ngày 22/12/2019, lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) đã tới chúc mừng Tổng giám mục Giuse Vũ Văn Thiên nhân dịp Lễ Giáng sinh 2019 tại Toà Tổng giám mục Hà Nội.

 >>Tin tức Phật sự mới nhất

Bài liên quan

Văn hóa đa dạng giữa Lễ Phật đản và Giáng sinh

Tại buổi gặp mặt, HT.Thích Thanh Nhiễu, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Trị sự GHPGVN đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh, năm mới đến các vị giám mục, linh mục tại Tổng giám mục Hà Nội và đồng bào Công giáo trên cả nước vui tươi, an lành, hạnh phúc. Hòa thượng cũng chia sẻ tâm nguyện của lãnh đạo GHPGVN mong muốn tăng cường sự giao lưu, chung tay làm được những việc tốt đạo đẹp đời, vì mục đích hòa hợp các tín đồ tôn giáo để xây dựng đất nước, mang lại đời sống hạnh phúc cho dân sinh.

Tổng giám mục Giuse Vũ Văn Thiên đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo GHPGVN, đồng thời cũng mong muốn giữa hai tôn giáo sẽ luôn không ngừng cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm của mình trong quá trình trong quá trình đào tạo con người hoạt động cho tôn giáo mình, có những đường hướng đúng đắn phù hợp với Giáo luật và Pháp luật, hy vọng sẽ tổ chức nhiều buổi giao lưu hơn nữa để hai bên có thể thấu hiểu hơn về nhau.

Bài liên quan

Phật giáo và sự hòa hợp các tôn giáo

Chia sẻ với phóng viên về ý nghĩa của buổi giao lưu, TT.Thích Minh Quang, Uỷ viên HĐTS, Phó Chánh Văn phòng Trung ương GHPGVN cho biết: “Tất cả các tôn giáo ra đời đều vì lợi ích của nhân loại, đều dạy và kêu gọi nhân loại sống và hành xử như một con người đứng đắn. Vậy nên trách nhiệm của những nhà lãnh đạo tôn giáo là cùng nhau hợp quần trong đoàn kết, đồng lao cộng tác và hiểu biết nhằm giúp con người nhận thức đúng các khía cạnh của đời sống cùng những nguyên tắc đạo lý cơ bản. Buổi gặp gỡ này đã góp phần thể hiện tinh thần hòa hợp, đoàn kết tôn giáo để phục vụ xây dựng đời sống tốt đẹp cho tín đồ của tất cả các tôn giáo”.

Lương Đình Khoa

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/trung-uong-giao-hoi-phat-giao-viet-nam-toi-chuc-mung-tong-giam-muc-giuse-vu-van-thien-nhan-dip-le-giang-sinh-d38692.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY