Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trước giờ G show Đỗ Mạnh Cường: Chim công làng múa lạ lẫm với tóc ngắn, nhưng Lan Ngọc nơi đâu?

Thảm đỏ của NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn nóng hơn bao giờ hết dù chỉ tổ chức online.

Trước thời điểm show diễn lên sóng, một số ngôi sao, người đẹp đã có mặt tại cửa hàng sixdo để chia vui cùng ntk đỗ mạnh cường. tất cả đều phải đáp ứng đầy đủ tiêu chí về phòng, chống dịch bệnh như: đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin covid-19 hoặc khỏi bệnh dưới 180 ngày, đo thân nhiệt, sát khuẩn, giữ khoảng cách... những vị khách quý đến theo từng khung giờ khác nhau, tránh việc tập trung đông.

NTK Đỗ Mạnh Cường và CEO Huy Cận

Diễn viên diễm my 9x chọn thiết kế màu xanh ngọc với chất liệu vải tweed phù hợp với mùa thời trang cuối năm. bộ cánh được tạo điểm nhấn bằng chiếc nơ màu tím ngọt ngào to bản. diễm my trông cá tính, trẻ trung nhờ khoảng hở chừng mực nơi thắt eo được tạo ra bởi trang phục, cùng sự kết hợp boots cao cổ.

Hoa hậu Hương Giang diện áo lụa, đi cùng chân váy màu đen bất đối xứng. Trang phục trông thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm bởi đường xẻ chân váy sâu hút.

MC Trác Thuý Miêu trẻ trung với đầm ôm sát, in hoạ tiết SIXDO. Chị cũng chọn vòng cổ ngọc trai, phối túi, kính đen tông xuyệt tông.

Người mẫu Lê Thuý chọn vest màu đen, cài hoa trắng theo phong cách thanh lịch, tối giản.

MC Thanh Thanh Huyền khoe vai trần gợi cảm trong chiếc đầm trễ vai màu hồng pastel ngọt ngào. Cô cũng đảm nhận vai trò dẫn dắt một phần trong chương trình phát sóng show diễn thứ hai của SIXDO.

Nàng thơ xứ huế ngọc trân trông lạ mắt với kiểu tóc uốn gợn sóng mang hơi hướng cổ điển. người đẹp chọn chân váy phối cùng áo có màu xanh bạc hà dịu mát.

Người đẹp misoa nữ tính, điệu đà với chiếc đầm xoè màu hồng được làm bằng chất liệu gấm. hai bên ngực được tô điểm bằng chi tiết hoa hồng nổi nhỏ xinh.

Người mẫu lê xuân tiền diện áo polo phối cùng quần jeans đen đơn giản. trong khi đó, ntk đỗ mạnh cường vẫn trung thành với trang phục màu đen quen thuộc.

Fashionisto Thuận Nguyễn

Bên cạnh sự góp mặt của các mỹ nhân tại sixdo, linh nga, tú vi, sunht, hoàng yến chibi, nhung gumiho, rima thanh vy, katleen, thu trang, trâm anh, lê chi, yên đan cũng đã chuẩn bị cho mình những trang phục thật đẹp của thương hiệu sixdo để sẵn sàng ủng hộ show trực tuyến của ntk đỗ mạnh cường.

Tú Vi và diễn viên múa Linh Nga

Mặc dù, linh nga, tú vi, hoàng yến chibi cùng chọn cho mình tone đen chủ đạo. nhưng với mái tóc ngắn đã khiến cho nữ diễn viên cá tính còn linh nga lại thể hiện nét đẹp dịu dàng hơn. hoàng yến chibi mang lại nét nữ tính.

Sun HT, Nhung Gumiho, Katleen lại mang màu sắc tươi mới khi diện sắc đỏ, hồng pastel nhẹ nhàng.

Hoàng Yến Chibi

Lê Chi

Trang Bùi

Yên Đan

Rima Thanh Vy

Á quân The Face 2018 Trâm Anh

Bên cạnh những ngôi sao, người đẹp, người mẫu có mặt trực tiếp, còn có nhiều sao việt gửi lời chúc đến ntk đỗ mạnh cường từ xa như: diva mỹ linh (hà nội), diva hồng nhung (anh), hoa hậu áo dài 1989 kiều khanh – hoa hậu chính thống đầu tiên tại việt nam (mỹ), hoa hậu việt nam 1998 ngọc khánh (virginia, mỹ), diễn viên trần bảo sơn (mỹ), diễn viên trương minh cường (hawaii, mỹ), hoa hậu dương mỹ linh (mỹ), ca sĩ thu minh (singapore). hoa hậu hoàn vũ thái lan 2007 farung yuthithum cũng gửi lời chúc tốt lành đến show diễn từ thái lan.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Với bst lần này, ntk đỗ mạnh cường giới thiệu 100 thiết kế, được chia làm 4 phần riêng biệt. mỗi phần mang màu sắc khác biệt, tạo nên bức tranh thời trang đa dạng, giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn trong mùa thời trang cuối năm.

Người mẫu tham gia trình diễn trong show gồm những cái tên quen thuộc như: Lê Thuý, Lê Xuân Tiền, Minh Tú, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn...

Trang phục ren và sự kết hợp hài hoà giữa hai màu kinh điển: trắng - đen

Trắng, đen là 2 gam màu ntk đỗ mạnh cường rất yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế đến từ sự tối giản của chúng. trong thời trang, chúng còn là ngôn ngữ của vẻ đẹp vượt thời gian, bền vững bởi không bao giờ lỗi mốt.

Ren vốn có độ mỏng đặc trưng, luôn được nghĩ là hình ảnh tiêu biểu cho sự gợi cảm trong thời trang. giữ lấy đặc tính cố hữu này, nhưng ntk đỗ mạnh cường đã tạo nên những trang phục thanh lịch, điệu đà hơn nhờ sự kết hợp ren với voan, cotton... khéo léo. các mẫu váy được tạo điểm nhấn ở các chi tiết như: cánh tay, viền cổ, thắt eo... một số thiết kế mang tinh thần trẻ trung, tươi mới khi phối chân váy, quần short cùng áo với những đường gấp nếp, hoạ tiết nhấn nhá thú vị.

Trang phục bằng chất liệu gấm

Nhiều năm qua, đỗ mạnh cường đã chinh phục không ít khách hàng bởi những thiết kế bằng chất liệu gấm với hoạ tiết đặc biệt, màu sắc thú vị. nay khi phát triển sixdo, anh vẫn duy trì thế mạnh này. dẫu trang phục có giá thành rẻ hơn so với dòng thời trang cao cấp do manh cuong nhưng gấm vẫn được đặt dệt riêng, có chất lượng cao nhằm đảm bảo phom dáng đẹp.

Trang phục gấm thường gợi đến hình ảnh của giày cao gót thanh lịch, sang trọng, nhưng đỗ mạnh cường đã mạnh dạn gợi ý phái đẹp phối cùng boots da. nếu ưa thích những trải nghiệm mới mẻ, hẳn đây cũng là gợi ý các cô gái khó thể chối từ trong dịp cuối năm này.

Trang phục vest

Với những cô nàng công sở, ntk đỗ mạnh cường cũng dành riêng một không gian để họ làm đẹp. bên cạnh màu đen cổ điển, những thiết kế này có nhiều tông sáng, rực rỡ mang đến sự trẻ trung, tươi tắn cho người mặc.

Đặc biệt, anh tạo ra những chiếc nơ to bản đi kèm vest, giúp loại trang phục vốn mang màu sắc cổ điển, thanh lịch trở nên đặc biệt, mới mẻ hơn. Từ văn phòng, chúng có thể sống một đời sống khác biệt hơn ở những tiệc tùng, sự kiện quan trọng. Đó cũng là tính ứng dụng cao mà Đỗ Mạnh Cường luôn muốn phát triển trong các thiết kế của mình.

Với phần này, anh cho thấy sự đa dạng của vest. Loại trang phục này có thể đi với quần âu theo phong cách cổ điển, cũng có thể diện cùng chân váy điệu đà hay quần lửng, short trẻ trung, năng động... Một số thiết kế có đường xẻ ngực sâu, trông gợi cảm nhưng vẫn chừng mực giúp dễ dàng kết hợp với phụ kiện đeo cổ to bản nhằm tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể.

Trang phục vải tweed

Với mùa thời trang cuối năm, vải tweed như một dấu ấn đặc trưng không thể thiếu. đỗ mạnh cường chọn loại có độ dày vừa phải, phù hợp với thời tiết của việt nam. tại đây, anh phát triển phom dáng đa dạng: váy dài dạng vest, áo khoác, chân váy, váy chữ a, váy xoè... chúng được tạo nên từ vải tweed 100%, hoặc kết hợp tweed với voan, lụa, ren, dệt kim để phù hợp với tiết trời từng vùng miền khác nhau.

Ntk tập trung khai thác những gam màu nhẹ nhàng tươi trẻ như: xanh pastel, hồng pastel, xanh bạc hà pastel, xanh cốm... bên cạnh những màu đặc trưng cho mùa thời trang cuối năm như: be, nâu, xám, đen...

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-gio-g-show-do-manh-cuong-chim-cong-lang-mua-la-lam-voi-toc-ngan-lan-ngoc-lieu-co-xuat-hien-20211105203847755.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY