Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Trước khi kế hoạch có con đàn ông tẩm bổ những món ăn này là tốt nhất

Vô sinh nam giới ngày càng nhiều nam giới ngày càng yếu trong chuyện chăn gối vợ chồng bởi nhiều nguyên nhân khác trong cuộc sống thường ngày. Những món ăn dưới đây là bài Thu*c quý giúp Nam giới tăng cường sức khỏe cho những chiến binh tăng khả năng thụ thai .

Dưới đây là những món ăn, bài Thu*c giúp cho việc sản sinh tinh trùng của quý ông.

Có nhiều nam giới luôn trong tâm thế “trên bảo dưới không nghe”, không thể sản sinh ra tinh trùng.

Lương y vũ quốc trung, hội đông y việt nam gợi ý các món ăn cực tốt cho tinh trùng của quý ông như sau:

Gà ác hầm đương quy: Gà ác 500g, đương quy 30g, hoàng kỳ 30g. Sau khi cắt tiết bỏ lông và nội tạng, rửa sạch, cắt miếng nhỏ; đương quy, hoàng kỳ rửa sạch, cho tất cả vào nồi đất cùng một lượng nước vừa phải, sau khi đun bằng lửa to cho sôi thì đun nhỏ lửa trong khoảng 2 tiếng, nêm vừa mắm muối là ăn được; cách 1 ngày ăn 1 lần, 1 tháng là 1 liệu trình.

Nhị tiên cao: pín bò, pín dê, tủy sống lợn, mỗi thứ 200g. Rửa sạch pín bò, pín dê, tủy sống lợn, cho thêm chút gia vị rồi đun cùng với nhau. Cô thành cao, mỗi lần ăn 1 thìa 10g, ngày 2 lần, 1 tháng là 1 liệu trình.

Cháo đậu đỏ ý dĩ: ý dĩ 60g, đậu đỏ 60g, gạo tẻ 150g. Đãi sạch gạo tẻ, ý dĩ, đậu đỏ, cho vào đun với 1 lít nước sạch thành cháo là có thể ăn được. Ăn trong ngày. 1 tháng là 1 liệu trình.

Canh cật dê: cật dê 1 đôi, tiên mao 10g, ba kích thiên 10g, dâm dương hoắc 10g. Cật dê rửa sạch, khía đôi lọc bỏ màng. 3 vị Thu*c sấy khô tán nhỏ, nhét vào trong pín dê rồi cho vào nồi hấp chín; ăn hết 3 đôi cật dê 1 liệu trình. Mỗi ngày 2 lần, mỗi liệu trình cách nhau 5 ngày, ăn liền 3 liệu trình.

Cháo câu kỷ tử: câu kỷ tử 50g, sơn dược 50g, quả dâu 30g, gạo tẻ 50g. Sau khi đãi sạch gạo và các vị Thu*c trên, cho 1 lít nước sạch vào nấu. Nấu thành cháo ăn mỗi ngày, 1 tháng là 1 liệu trình.

Tôm càng, hải sâm xào nấm đông cô: Tôm càng 100g, hải sâm (ngâm nở) 200g, trứng gà 2 quả, nấm đông cô 30g, măng tây, thịt gà luộc xé nhỏ, bột mì, nước luộc gà, rượu trắng, dầu mè, hành, gừng, muối, tiêu vừa đủ. Hải sâm chần qua nước sôi. Lấy trứng gà đánh đều với bột mì và ít nước. Nấm, măng chần qua nước sôi, để ráo nước, xé nhỏ trộn đều với thịt gà, ướp với rượu, muối, gừng, hành, tiêu. Tôm rửa sạch, lột vỏ, cắt khúc, trộn với bột trứng đã đánh, chiên tôm tẩm bột với dầu mè (có thể thêm ít mỡ gà). Sau đó cho tất cả vào nồi nấu với nước luộc gà. 2 ngày ăn 1 lần hoặc cách ngày. Ăn liên tục 2 tuần là một liệu trình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/truoc-khi-ke-hoach-co-con-dan-ong-tam-bo-nhung-mon-an-nay-la-tot-nhat)
Từ khóa: Vô sinh nam

Chủ đề liên quan:

món ăn vô sinh nam

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Khoảng 15% các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản gặp những vấn đề trục trặc về chuyện sinh con. Nam giới chiếm khoảng 50% nguyên nhân trong tổng số này.
  • Theo y học cổ truyền, bệnh viêm loét dạ dày tá tràng thuộc phạm vi chứng vị quản thống.
  • Đau răng, sâu răng, lợi chảy máu thường gặp ở cả người lớn và trẻ em, nhưng trẻ em mắc nhiều hơn. Mặc dù không gây nguy hiểm, nhưng nó cũng mang đến nhiều phiền toái cho người bệnh, như tổn thương răng lợi, đau nhức, khó nhai hoặc không nhai được thức ăn, hôi miệng, mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân do âm huyết suy kém, hư hỏa bốc lên, khắc phạt các tạng can, tỳ, phế, thận. Xin giới thiệu một số món ăn Thu*c hỗ trợ trị bệnh.
  • Cá chép là loài cá nước ngọt phổ biến khắp các ao, hồ, sông suối ở nước ta. Ngoài công dụng làm thức ăn ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, cá chép còn được sử dụng làm Thuốc bổ tỳ vị, lợi tiểu, thông sữa, an thai,… Xin giới thiệu một số món ăn Thuốc từ cá chép để bạn đọc tham khảo và áp dụng:
  • Với nguyên liệu dễ dàng mua được ở chợ, siêu thị, chúng ta có thể chế biến được những món ăn cải thiện trí nhớ, tốt cho trí não
  • Những tháng cuối năm, thời tiết càng trở nên lạnh giá khiến món thịt chó được nhiều người ưa chuộng và là món ăn hàng đầu trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè...
  • Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm với những diễn biến khôn lường. Đây là một cấp cứu y khoa tính theo giờ vàng. Tuy nhiên, đa phần là để lại di chứng. Vì vậy, giai đoạn điều dưỡng sau tai biến cũng rất trường kỳ và quan trọng. Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng bài Thuốc Đông y kết hợp với Tây y chữa trị sau tai biến có thể giúp ích cho sự phục hồi của người bệnh.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Đối với bệnh lý vô sinh, đông y cũng có một bề dày kinh nghiệm chẩn trị dựa trên một hệ thống cơ sở lý luận chặt chẽ và vững chắc. Thực tế hiện nay, ở nhiều nước, người ta đã và đang không ngừng nghiên cứu sử dụng biện pháp của đông y, trong đó có đông dược, để trị liệu chứng vô sinh nam, xin giới thiệu để bạn đọc cùng tham khảo.
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY