Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Trước khi ngủ uống 1 cốc nước này, gan thận sạch độc tố mà cả đời không lo bệnh tật

(MangYTe) – Thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học là nguyên nhân khiến gan, thận của nhiều người bị nhiễm độc. Vậy làm sao để thanh lọc gan thận vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm.

- video: trước khi ngủ uống 1 cốc nước này, gan thận sạch độc tố mà cả đời không lo bệnh tật. nguồn: an tâm sống khỏe.


Gan và thận được xem là 2 cơ quan nội tạng quan trọng nhất của cơ thể. chính vì thế, nhiều người tìm tới nhiều phương pháp giải độc gan thận khác nhau. tuy nhiên, việc thải độc gan thận lại không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Phượng Vũ (Theo An Tâm Sống Khỏe)

Link bài gốc Lấy link

Phượng Vũ (Theo An Tâm Sống Khỏe)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/truoc-khi-ngu-uong-1-coc-nuoc-nay-gan-than-sach-doc-to-ma-ca-doi-khong-lo-benh-tat/20210117035024882)

Tin cùng nội dung

  • Người cao tuổi (NCT) dễ mắc các bệnh mạn tính và các bệnh nhiễm trùng bởi vì sức đề kháng dần dần giảm đi theo năm tháng. Muốn có sức khỏe càng ngày càng ổn định, NCT cần có một lối sống và sinh hoạt hợp lý cả về vật chất lẫn tinh thần.
  • Sinh hoạt hàng ngày của người cao tuổi thường bị ảnh hưởng của bệnh tật, sự suy yếu của các chức năng cơ thể. Khả năng nhìn- nghe kém, gân cốt suy nhược khiến bước đi không vững; phản ứng chậm, dễ bị ngã; trí nhớ kém khiến dễ uống nhầm Thu*c hoặc nhầm liều lượng,...
  • Dinh dưỡng luôn là chủ đề “hot” trong những ngày này, và nhiều người rất vẫn đang vất vả trong việc xây dựng cho mình một thói quen ăn uống lành mạnh.
  • (Mangyte) - Lúc mới ngủ thì không nghẹt nhưng sáng ra thì thấy nghẹt 1 bên. Chỉ khi nằm ngủ mới bị thôi BS ạ.
  • Theo quan niệm của cổ nhân, trong cơ thể con người thận và can là hai tạng có vai trò hết sức quan trọng và có mối liên hệ mật thiết với nhau.
  • Với dân văn phòng, sử dụng máy tính trước khi ngủ là thói quen. Tuy nhiên điều này có những bất lợi nhất định ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Mọi người thì vẫn cứ bảo là sốc độc tố hiếm khi xảy ra lắm, thế mà lại xảy ra với tớ các bạn ạ.
  • Tôi thường uống sữa trước khi ngủ nhưng gần đây đi khám được biết bị sỏi thận. Vậy tôi có nên tiếp tục uống sữa trước khi đi ngủ không?
  • Khoảng 2 năm nay thỉnh thoảng về đêm, em thấy chồng có hiện tượng tiểu không tự chủ (bị tiểu ra giường)...
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY