Mặt đẹp hôm nay

Trước khi quyết định tiêm mỡ tự thân trẻ hóa khuôn mặt chị em nên nhớ điều này

Phương pháp làm đẹp bằng tiêm mỡ tự thân chỉ được thực hiện tại bệnh viện, biến chứng nặng nề nhất là tắc mạch, tuy nhiên nhiều chị em vẫn chủ quan lựa chọn phương pháp này ở cơ sở không phép.
Trước khi quyết định tiêm mỡ tự thân trẻ hóa khuôn mặt chị em nên nhớ điều này
Một trường hợp bị biến chứng do cấy mỡ tự thân nhằm trẻ hóa khuôn mặt

Chia sẻ với phóng viên, Ths. BS Hoàng Thanh Tuấn - Khoa Tạo hình thẩm mỹ, viện Bỏng Quốc gia, cho biết cấy mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ của chính cơ thể chúng ta để làm đầy vào những vùng như mặt, mu tay, mu chân hay các vùng khuyết hõm trên cơ thể.

"Khác với các chất làm đầy khác thì mỡ tự thân tương thích hoàn toàn, không có phản ứng đào thải. Vì vậy, đây là phương pháp làm đẹp an toàn", BS Hoàng Thanh Tuấn nói. 

Với ưu điểm vừa làm đầy lại làm trẻ hóa nên phương pháp cấy mỡ tự thân được nhiều chị em lựa chọn nhằm trẻ hóa khuôn mặt. ngoài ra, việc lấy mỡ từ cơ thể cũng là cách kết hợp loại bỏ mỡ thừa tại các vùng khác. 

Mặc dù có nhiều ưu điểm và là phương pháp an toàn nhưng BS Hoàng Thanh Tuấn nhấn mạnh, "chỉ thực sự an toàn" khi thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế và do bác sĩ có tay nghề thực hiện. Nếu làm tại cơ sở không đảm bảo có thể dẫn đến các tai biến, biến chứng. 

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/phu-nu-dep/tiem-mo-tu-than-tre-hoa-mat-tac-dung-va-bien-chung-ra-sao-273852.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY