Tâm sự hôm nay

Trước nguy cơ phá sản, chồng cầu xin tôi hãy lên giường với đối tác để rồi nhận được cái kết không ai ngờ đến

Nghe chồng đề nghị tôi hãy cứu anh ấy khỏi bị phá sản bằng thủ đoạn bỉ ổi, tôi phản đối luôn nhưng vì tương lai của các con, tôi lại mềm lòng.

Chồng tôi không thể làm việc chỗ nào được lâu, ở đâu anh ấy cũng bất mãn với sếp. Trong đầu anh lúc nào cũng nung nấu ý chí làm chủ, không chịu là lính người ta.

Vì thế ở tuổi 30 anh đã tự mở công ty riêng, chuyên sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ. Những năm đầu có nhiều mối, công việc làm ăn rất thuận lợi, khiến tôi cũng mừng thay cho chồng.

Nhưng rồi chồng tôi tham lợi nhuận, không chú trọng đến uy tín thương hiệu, nhiều đối tác trả lại hàng, yêu cầu sửa lại. chồng tôi không chịu và cũng chẳng Chồng nói tôi hãy

Nghĩ đến hai đứa con đang được sống sung sướng, bây giờ công ty của bố Cứ ngỡ giúp được chồng phục hồi lại công ty thì mình sẽ được anh ấy cảm kích nào ngờ lại trở mặt một cách trơ tráo đến vậy. Tôi thấy nhục nhã ê chề vô cùng.

Đúng lúc tôi đau khổ tuyệt vọng nhất thì ông h tìm gặp tôi nói là rất hài lòng

(phuongthuy...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-nguy-co-pha-san-chong-cau-xin-toi-hay-len-giuong-voi-doi-tac-de-roi-nhan-duoc-cai-ket-khong-ai-ngo-den-2020100417215361.chn)

Tin cùng nội dung