Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trường ĐH đầu tiên điều chỉnh lịch nghỉ Tết Nguyên đán và hoãn thi kết thúc học kỳ vì dịch Covid-19

Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội vừa chính thức gửi thông báo khẩn tới toàn thể học viên sinh viên về việc điều chỉnh lịch nghỉ Tết và hoãn thi kết thúc học kỳ I.

Theo thông tin mới cập nhật, trải qua 55 ngày không ghi nhận ca nhiễm mới trong cộng đồng, sau khi phát hiện ca mắc COVID-19 ở huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương và huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, ngày 27/1, các lực lượng chức năng đã vào cuộc thần tốc và phát hiện thêm 82 ca mắc mới.

Trước diễn biến mới của dịch covid-19, các địa phương có liên quan tới 2 ca bệnh trên đã lập tức triển khai các biện pháp ứng phó, trong đó có việc tạm dừng việc đến trường của học sinh. mới đây, trường đại học kiểm sát hà nội cũng vừa chính thức gửi thông bảo khẩn tới toàn thể học viên sinh viên về việc điều chỉnh lịch nghỉ tết và hoãn thi kết thúc học kỳ i.

Trường ĐH đầu tiên điều chỉnh lịch nghỉ Tết Nguyên đán và hoãn thi kết thúc học kỳ vì dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Thông báo mới nhất của được đăng tải của trường Đại học Kiểm sát Hà Nội (Nguồn: Đoàn thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội)

Theo đó ban lãnh đạo nhà trường đã quyết định điều chỉnh lịch nghỉ tết nguyên đán như sau:

- học viên, sinh viên khoá 2, sinh viên khoá 5, 6, 7, 8 văn bằng 2 khoá 1, văn bằng 2 khoá 2 nghỉ tết nguyên đán tân sửu từ 12h00 ngày 28/01/2021 (tức ngày 16 tháng chạp năm canh tý).

- Thời gian quay trở lại học thực hiện theo Thông báo số 213/TB-T2-ĐT ngày 18/12/2020.

Đồng thời, nhà trường cũng điều chỉnh kế hoạch thi kết thúc học phần học kỳ i năm học 2020-2021 cụ thể như sau:

- hoãn thi học phần luật hình sự 1, phương pháp nghiên cứu khoa học đối với sinh viên khoá 7.

- hoãn thi học phần luật hiến pháp đối với sinh viên lớp văn bằng 2 khoá 2.

Trước đó, ngày 18/12/2020 nhà trường đã có thông báo số 213/tb-t2-đt về việc nghỉ tết nguyên đán tân sửu: học viên cao học, sinh viên khoá 5, 6, 8 , văn bằng 2 khoá 1, 2 nghỉ tết nguyên đán tân sửu từ ngày 01/02/2021 (tức ngày 20 tháng chạp năm canh tý). còn sinh viên khoá 7 nghỉ tết nguyên đán tân sửu từ ngày 02/02/2021 (tức ngày 21 tháng chạp năm canh tý).

Trường ĐH đầu tiên điều chỉnh lịch nghỉ Tết Nguyên đán và hoãn thi kết thúc học kỳ vì dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Ảnh: Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội

Diệu Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/truong-dh-dau-tien-dieu-chinh-lich-nghi-tet-nguyen-dan-va-hoan-thi-ket-thuc-hoc-ky-vi-dich-covid-19-20210128160403848.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, bác sĩ phải tận dụng thời gian vàng để giành mạng sống người bệnh. Họ chỉ mất vài phút để xét nghiệm máu và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời.
  • Người đàn ông 39 tuổi ở Bắc Ninh mang tinh trùng đầu tròn (dị dạng) không thể thụ thai tự nhiên, đã có con nhờ kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm.
  • Trào ngược dạ dày - thực quản tuy ít ảnh hưởng đến tính mạng nhưng những khó chịu, biến chứng... làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Mangyte ơi, Xin cho hỏi BV Đại học Y dược nghỉ Tết dương lịch mấy ngày, khi nào bệnh viện làm việc lại ạ? (Ngọc Hân - Bến Tre) Chào quý báo, Tôi muốn biết BV Từ Dũ nghỉ Tết dương lịch đến khi nào? Làm ơn giúp tôi với. Chân thành cảm ơn. (Ngô Thị Tâm - Đồng Nai)
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Khoảng ngày 16/2 có đợt không khí lạnh tăng cường yếu nhưng không ảnh hưởng lớn tới các tỉnh Bắc bộ
  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY