Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Truy xét nhóm thanh thiếu niên hỗn chiến sau thách thức trên facebook

Ngày 18/5, Công an quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng cho biết, sau thời gian truy xét, công an đã bắt được 10 đối tượng trọng vụ hỗn chiến trên địa bàn quận đêm 14/5.

Theo điều tra ban đầu, giữa Võ Văn Phụng (SN 2003, trú P.Hòa Quý, Q.Ngũ Hành Sơn) và Nguyễn Đăng Trọng (SN 2003, trú P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ) có xảy ra mâu thuẫn nên thường xuyên thách đố trên mạng facebook đấu tay đôi với nhau.

Đêm 14/5, Phụng đi dự sinh nhật Phan Viết Vinh (SN 2003) tại Ngũ Hành Sơn. Trong bàn tiệc sinh nhật, Phụng kể chuyện mâu thuẫn với Trọng cho những người dự tiệc nghe. Nghe Phụng kể, sẵn có hơi men trong người, Phan Viết Vinh, Bùi Văn Lâm (SN 2003), Trần Phước Lục (SN 2003), Thi Văn Tấn Phước (SN 2003) và Bùi Duy Phát (SN 2003, Quảng Nam) đã ủng hộ phương án thách thức đánh tay đôi với Nguyễn Đăng Trọng.

3 xe máy nhóm Phụng để lại bị đập phá

Ngay lập tức, Phụng nhắn tin cho Trọng thách đấu tay đôi và cả hai thống nhất chọn địa điểm tại khu vực trước Khu chung cư P.Hòa Xuân. Nhóm của Phụng trên 3 xe máy BKS 43H1-036.10, 92D1-520.39 và 43H1-075.10 từ đường Lê Văn Hiến (Q.Ngũ Hành Sơn) sang đường Văn Tiến Dũng (Q. Cẩm Lệ). Tới nơi, cả nhóm dừng xe, vào quán trà sữa ngồi chờ Nguyễn Đăng Trọng đến.

Sau khi nhận lợi thách đố, Nguyễn Đăng Trọng cũng nhanh chóng thông báo cho nhóm thanh niên tại P.Hòa Xuân gồm Hồ Ngọc Ánh (SN 1995), Tưởng Thanh Tùng (SN 1998), Trần Văn Tuấn Đạt (SN 2003). Ánh chuẩn bị 2 kiếm tự tạo cùng đồng bọn đến điểm hẹn.

Thấy nhóm của Trọng cùng đồng bọn mang hung khí gồm kiếm, xẻng, đá…, nhóm của Phụng hốt hoảng tháo chạy. Không đuổi kịp, nhóm của Trọng lao vào đập phá 3 xe máy để lại, gây náo loạn cả khu dân cư. Sau khi gây án, nhóm của Trọng nhanh chóng rời khỏi hiện trường ai về nhà nấy.

Thu giữ hung khí gây án

Trong đêm 14/5, nhận được tin báo, công an Phường Hòa Xuân đã có mặt tại hiện trường. Tại đây, công an phát hiện 3 xe máy loại Air Blade nêu trên bị đập phá, hư hỏng toàn bộ dàn đèn chiếu sáng.

Tiến hành trích xuất camera an ninh gần hiện trường và mở rộng phạm vi tìm kiếm, đến 23h30 cùng ngày, công an đã phát hiện, tạm giữ 6 đối tượng nhóm của Phụng. Từ lời khai số đối tượng này, trong đêm 14/5, công an P.Hòa Xuân triệu tập làm việc nhóm 4 thanh niên Ánh, Tùng, Đạt, Trọng. Trong số này, Ánh đã có 1 tiền án về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật” và 1 tiền sự “Cố ý gây thương tích”; Tùng vừa mãn hạn cai nghiện M* t*y tập trung trở về địa phương.

Hiện công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bố dượng đốt nhà, tẩm xăng thiêu con riêng của vợ: Xử lý thế nào?

Hành vi tẩm xăng đốt vợ con của Linh được chuyên gia khẳng định đã phạm vào Tội Gi*t người theo Điều 123 Bộ luật hình sự 2015.

Thanh Hóa: Xử lý nghiêm vụ truy sát nổ súng bắn trọng thương thanh niên tại cửa nhà?

Thông tin mới nhất từ cơ quan CSĐT huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, một đối tượng có liên quan đến vụ nổ súng truy sát bắn trọng thương nam thanh niên tại cửa nhà ra đầu thú?

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/truy-xet-nhom-thanh-thieu-nien-hon-chien-sau-thach-thuc-tren-facebook-69968.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

facebook n facebook thách thức

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY